สังเวยเช็ค!สิงห์ส่งเด็กค่อนทีมเฉือนพาเลซ 1-0


สังเวยเช็ค!สิงห์ส่งเด็กค่อนทีมเฉือนพาเลซ 1-0







แชมป์พรีเมียร์ลีกปีล่าสุดอย่าง เชลซี ยกครัวบุกไปเยือน คริสตั้ล พาเลซ โดยเฉือนเอาชนะไปได้ 1 - 0 จากการประสานงานกันสุดสวยก่อนจะมาจบที่พี่ควายไบสัน ไมเคิล เอสเซียง ซัลโวตุงตาข่ายเข้าไป

ปรี-ซีซั่น

วันเสาร์ที่ 17 กรกฏาคม 2553


คริสตั้ล พาเลซ 0 - 1 เชลซี

ประตู :
0 - 1 ไมเคิล เอสเซียง น.58

เกมวันนี้ทางด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือสิงบลูจัดการส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงมาแบบเต็มสตรีมโดยที่นักเตะตัวหลักที่ไปแข่งฟุตบอลโลก 2010 ไม่ได้เดินทางมาร่วมปรีซีซั่นแมทนี้

น่าเสียดายที่ดาวรุ่งหลายคนอาทิ กาเอล กากูต้า หรือ ฟาบิโอ โบรินี่ ติดภารกิจไปรับใช้ชาติ ไม่งั้นเราคงได้เห็นลีลาของ เด็กนรก พวกนี้มากกว่าเดิมแน่ๆ

11 ตัวจริงไม่พลิกโผมากจากที่สื่อคาดการณ์ไว้ โดยกัปตันทีมเป็น เพตเตอร์ เช็ก นายทวารเหลืองอ๋อยมาดแมนได้รับบทบาท และเป็นครั้งแรกในเสื้อสิงโตน้ำเงินคราม

ครึ่งแรก

ดิ ซานโต้ เปิดเกม

เริ่มเกมมาแค่ 2 นาทีทางด้านทีมเยือนเป็นฝ่ายทักทายก่อนจากลุกเตะมุมของ คริสตั้ล พาเลซ แล้วเจอผู้เล่น เชลซี ตัดบอลได้ก่อนจะสวนกลับด้วยการฝากไปที่ ดิ ซานโต้ โซโล่เดี่ยวจากฝั่งซ้ายลากตัดเข้าไปยิงแต่บอลมันเบาทำให้นายทวารรับสบาย

ซีดานรีเทิร์น !!!

ต้นเกม เชลซี ครองบอลได้ดีกว่าและมีอยู่ 1 จังหวะที่ทำเอาคนดูตกใจนั่นก็คือดาวรุ่งหน้ายก แมคอีชลาน โชว์เทพซีดานรีเทิร์นได้เนียนตาอย่างแรง !!

เล่นเอาหลายคนงงไปตามๆ กันเพราะเริ่มต้นได้สวยแต่ว่าหลังจากนั้นหนูน้อย แมคอีชลาน ได้หายไปจากเกม..

โถ่ซานโต้ชาร์จไม่ทัน !

เชลซี ยังคงเล่นได้ดีกว่าและในนาทีที่ 21 ไรอั้น เบิร์ทอานด์์ เติมเกมไปทางซ้ายได้สวยก่อนจะแตะอ้อมตัวผู้เล่นของ คริสตั้ล พาเลซ และหลุดไปถึงเส้นหลังผ่านบอลไปหน้ากรอบเขตโทษแต่ ดิ ซานโต้ ดันเข้าชาร์จไม่ทันซะอย่างนั้น ???

ปั้งงงงง !!! เอสยิงเต็มเหนี่ยวคานเจ็บโอดอวน

5 นาทีต่อมา เชลซี น่าจะได้ประตูอีกครั้งจากจังหวะที่ เจฟฟรี่ บรูม่า ครอสเข้าไปด้านในและบอลจังหวะ 2 มาเข้าทาง เอสเซียง ที่ได้ซัดเต็มข้อแต่บอลเจ้ากรรมพุ่งชนคานดังสนั่น !!

ถ้าลูกนี้เข้าจะเป็นการรีเทิร์นของ เอสเซียง ที่สวยมาก แต่ไม่เป็นไร เกมยังคงเดินต่อไป

เช็กปวดฉี่ ???

ไม่ทราบว่า เพตเตอร์ เช็ก ปวดฉี่หรือยังไงเพราะว่าในนาทีที่ 31 อันเชล็อตติ จัดการส่ง รอส เทิร์นบูล ลงมาเล่นแทนโดยตอนที่ เช็ก เดินออกจากสนามได้ปรบมือให้กับแฟนบอลและได้เสียงตอบรับกลับมาอย่างอบอุ่น

อันที่จริงแล้ว เช็ก ไม่ได้ปวดอุจาระ หรืออยากพาน้องไปร้องไห้แต่อย่างใด เพียงแต่ อันเชล็อตติ ต้องการให้โอกาสนายทวารได้ลงเล่นทุกคนเท่านั้นเอง

ไอ้หนุ่มสุดหล่อเลี้ยงเอาโล่ !!??

ต้องบอกเลยว่าวันนี้ ดาเนี่ยล สเตอริดจ์ เล่นได้ดีมากๆ แต่ไม่รู้จะเลี้ยงไปถึงไหน ยึกยักๆ ไปมาแล้วสุดท้ายก็เสียบอลโดยในครึ่งแรกถ้าเกิด สเตอริดจ์ ไม่หวงบอลทีมเยือนน่าจะได้ประตูขึ้นนำไปแล้ว

จบ 45 นาทีแรกเกมเล่นกันสนุก แต่ยังโนสกอร์

ครึ่งหลัง

อันเชล็อตติ ยังคงพอใจกับผู้เล่นชุดเดิมโดยที่ไม่เปลี่ยนตัวแม้่แต่คนเดียว ส่วนทางด้าน เรย์ วิลกิ้น ผู้ช่วยของอันเช่เกิดยังคงโชว์หน้าตาอันคล้าย ทอม เฮนนิ่ง ออฟเรโบ เช่นเคย

สเตอริดจ์สลัดเป็ด !!!

เริ่มครึ่งหลังได้แค่ 3 นาที ดาเนี่ยล สเตอริดจ์ ได้โอกาสหลุดเดี่ยวไปดวลกับนายทวารตัวต่อตัวแต่ว่าเงอะงะไม่ยิงสักทีจนต้องดึงบอลวนไปวนมาผลสุดท้ายทำได้แค่ยิงไปติดบล็อก

จังหวะนี้มันหงุดหงิดจนเรียกเสียงอุทานในทางลบได้ดีทีเดียว ฮา

อะไรฟระ ??

เกมนี้มีช็อตให้ฮาหลายครั้งเลยทีเดียวโดยในนาทีที่ 51 ดิ ซานโต้ รอรับบอลจากเพื่อนอยู่ดีๆ พร้อมกำลังจะเล่นต่อ แต่ !!!! ในทันใดนั้นไลน์แมนยกธงล้ำหน้ากล้องจับไปที่แววตาของ ดิ ซานโต้ พร้อมกับแสดงอาการทันทีว่า ตรูล้ำยังไง ?

เช็ดครกซูเปอร์เอสซัลโว !!!!!!!!!!!

และแล้วในนาทีที่ 58 แฟนบอล เชลซี ก็ได้เฮกันสักทีในจังหวะที่ สเตอริดจ์ ลากบอลจากฝั่งขวาเข้าไปด้านในก่อนที่จะฝากบอลไปให้ แมคอีชลาน ที่ดีดบอลกลับหลังไปเข้าทาง เอสเซียง ได้ซัดด้วยซ้ายเน้นๆ บอลพุ่งเสียบเสาสองเข้าไปอย่างสวยงาม !!!

พอ เชลซี ยิงได้อันเช่ก็เปลี่ยนผู้เล่นหลายคนออกทันที

ซินแคลร์ไวนรกแตก

นาทีที่ 62 สก๊อต ซินแคลร์ ตัวสำรองได้โอกาสป่วนทางฝั่งขวาของ พาเลซ และล็อคหลบผ่านกองหลังไปได้ถึง 2 คนก่อนจะโดยเสียบล้มกลิ้งลงไป น่าจะได้เป็นจุดโทษ แต่ผู้ตัดสินให้เป็นแค่ฟรีคิกเท่านั้น

โอริโอ้หวานมากกก !!

เกมเอื่อยเฉื่อยไม่มีอะไร แต่แล้วในนาทีที่ 75 เจ้าบ้านใส่เป็นชุดโดยเริ่มจากจังหวะที่ เจฟฟรี่ บรูม่า เข้าบอลวืดแล้วโดนอัดเต็มแรงนอกกรอบบอลไปตรงตัว ฮิราริโอ้ ที่ผวาทุบบอลได้เยี่ยม

และในไม่ช้า คริสตั้ล พาเลซ ได้โอกาสยิงไกลอีกครั้งแต่ว่า้น้าโอ้ยังล้มตัวรับได้สวย และหอมหวานเหมือนโอริโอ้ยิ่งนัก

จบเกม 90 นาทีทัพสิงบลูบุกมาเฉือนชนะ คริสตั้ล พาเลซ ได้สำเร็จในเกมแรกของการปรีซีซั่น

โดยแมทต่อไปจะพบกับ อาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม ในวันศุกร์ที่ 23 กรกฏาคม

รายชื่อนักเตะทั้ง 2 ทีม

เชลซี : เพตเตอร์ เช็ก((เทิร์นบูล น.31)ฮิราิริโอ้ น.60) , เจฟฟรี่ บรูม่า(ชาโลบ้า น.76) , อเล็กซ์(แจ๊ก คอร์ค น.60) , ฟาน อันโฮลท์ , ไรอัน เบิร์ทอานด์ , โอบิ มิเกล ,ไมเคิล เอสเซียง(คลิฟฟอร์ท น.60) , เนมันย่า มาติค (กาบี้ น.76) , แมคอีชลาน(ลาลโควิค น.76) , ดิ ซานโต้(ซินแคลร์ น.60) , ดาเนี่ยล สเตอริดจ์(ก๊อคคาห์น ทอเร่ น.76)

คริสตั้ล พาเลซ : สเปโรนี่ , ไรท์ , ราโดซาเวเจวิค , แมคคาธี่ , บาเรทท์ , แดนส์ , ดอร์แมน , ลี , อัมโบรส์ , คอนฟาเน่ , บาอิโอโล่





http://www.teenee.com/forum/viewtopic.php?f=19&t=28454


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์