วันที่รอคอยของ ฟิลิปป์ ลาห์ม





วันที่รอคอยของ ฟิลิปป์ ลาห์ม

Views (1279)  Post (5)








Click

ฟิลิปป์ ลาห์ม คือฟูลแบ๊กจอมบุกของ บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติเยอรมัน ด้วยรูปลักษณ์ที่กะทัดรัดแลดูเป็นหนุ่มน้อยน่ารักของเขา ทำให้ดาวเตะวัย 25 ปีกลายเป็นขวัญใจของแฟนบอลสุภาพสตรีไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ในเวลานี้ สาวน้อยสาวใหญ่ทั้งหลายคงมีหวังต้องอกเดาะอย่างเป็นทางการแล้ว หลังสตาร์ เสือใต้ ประกาศแต่งงานกับ เคลาเดีย ชัตเท่นแบร์ก แฟนสาวที่รู้จักกันมา 10 ปี แต่เพิ่งตกลงเรียกกันและกันว่าหวานใจเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

พิธีแต่งงานของฟูลแบ๊ก เสือใต้ กำหนดที่จะจัดขึ้นในวันที่ 14 ก.ค.นี้ 3 วันหลังเกมฟุตบอลโลกนัดชิงชนะเลิศ ซึ่ง ลาห์ม ก็แอบฝันหวานไม่น้อยว่าเขาอาจจะได้ฉลองแชมป์โลกกับพลพรรค อินทรีเหล็ก ต่อหน้าแฟนบอลในบ้านเกิด ในวันเดียวกับที่เขาจะเข้าสู่ประตูวิวาห์


เมื่อมีข่าวน่ายินดี เราจึงไม่พลาดที่จะจับว่าที่เจ้าบ่าวคิ้วดกรายนี้มาพูดถึงเรื่องราวระหว่างเจ้าตัวกับว่าที่เจ้าสาว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องโรแมนติกระหว่างทั้งคู่ รวมถึงวินาทีที่เขาขอเธอแต่งงานด้วย

ฟิลิปป์ ลาห์ม เมื่อก่อนนี้คุณมักจะไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องชีวิตส่วนตัวเท่าไหร่ แล้วเป็นไงมาไงถึงออกมาประกาศแต่งงานล่ะ?
ลาห์ม :
จริงๆแล้วผมคิดว่ามันไม่จำเป็นที่คุณจะเปิดเผยเรื่องชีวิตส่วนตัวต่อสาธารณะชน แต่มันก็เป็นส่วนหนึ่งที่เกิดขึ้นในอาชีพการเป็นนักฟุตบอลของผม และยิ่งพอผมมีแฟน เธอก็ย่อมตกเป็นเป้าสนใจไปด้วยเป็นธรรมดา แต่อย่างไรก็ตาม คนของสาธารณะชนอย่างผมควรรับผิดชอบสังคมด้วยการทำตัวให้ดี ซึ่งมันเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ เพราะมีเด็กๆดูคุณอยู่เยอะ และตอนนี้มันก็ถึงเวลาที่ผมจะทำทุกอย่างให้มันถูกต้องตามทำนองคลองธรรมแล้ว 


 คุณรู้จักกับเธอมานานแค่ไหนแล้ว?
Clickลาห์ม :
เรารู้จักกันมาตั้งแต่ยังเด็กๆอยู่เลย ตอนนั้นผมเพิ่งอายุ 16 ปีเองมั้ง หลังจากนั้นเราก็เป็นเพื่อนกันมาตลอด คุยกันได้ทุกเรื่อง และรู้จักกันและกันเป็นอย่างดี ก่อนที่จะมาตกลงเป็นแฟนกันเมื่อ 2 ปีก่อน และไอ้ความเข้าอกเข้าใจที่เรามีต่อกันนั้นถือเป็นเรื่องสำคัญมากๆ โดยเฉพาะเมื่อผมต้องเดินทางไปโน่นมานี่อยู่ตลอดแบบนี้
ตอนตัดสินใจคบกัน คุณได้อธิบายให้ เคลาเดีย ฟังบ้างหรือเปล่าว่าการเป็นแฟนนักฟุตบอลชื่อดังต้องเจออะไรบ้าง?
Clickลาห์ม :
เธอรู้ดีมาตั้งแต่แรกแล้วล่ะว่ามันจะเป็นอย่างไร

พวกคุณออกไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยแค่ไหน?
Clickลาห์ม :
เคลาเดีย รู้ว่าผมจะมีความสุขเวลาได้อยู่บ้าน และชวนเพื่อนๆมารับประทานอะไรร่วมกันนิดๆหน่อยๆ แต่เรื่องไปร่วมงานปาร์ตี้หรืออะไรทำนองนั้นผมไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ ผมชอบที่จะนอนพักผ่อนดูโทรทัศน์อยู่กับบ้านมากกว่า   


Click




ทำไมคุณจึงคิดจะแต่งงานล่ะ?
Clickลาห์ม :
ผมอยากเริ่มต้นชีวิตครอบครัว และอยากมีลูก ผมรู้ดีถึงความคลาสสิกของชีวิตครอบครัว ความคลาสสิกของการแต่งงาน และมันจะยิ่งยอดเยี่ยมไปกว่านั้นเมื่อถึงวินาทีที่คุณก้าวเข้าไปในโบสถ์


 



คุณทั้งคู่ไตร่ตรองเรื่องนี้เป็นอย่างดีแล้วใช่มั้ย?
Clickลาห์ม :
ใช่ ผมเจอผู้หญิงที่ผมรัก และต้องการใช้ชีวิตด้วยแล้ว แต่ผมยอมรับว่าการแต่งงานนั้นมันต้องคำนึงถึงโลกแห่งความเป็นจริงด้วย คนที่แต่งงานมันต้องนึกไปถึงอีกหลายเรื่องที่จะตามมา อาทิเช่นการมีลูก ตั้งแต่การตั้งชื่อไปจนถึงการเลี้ยงดู


 


 


ใครเป็นคนขอแต่งงานก่อน?
Clickลาห์ม :
แน่นอน มันต้องเป็นผมอยู่แล้ว


 


 

Click




แล้วเธอตอบตกลงทันทีเลยหรือเปล่า?
Clickลาห์ม :
ไม่นะ ตอนนั้นผมแค่ถามเฉยๆ มันเป็นช่วงที่เราไปเที่ยวพักผ่อนหน้าหนาวเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา แม้ผมจะพอรู้อยู่แล้วว่าเธอต้องตอบตกลงแน่ แต่ผมก็ยังแอบลุ้นอยู่เหมือนกัน หลังจากนั้น ผมก็เอาแหวนไปขอเธอแต่งงานอย่างจริงๆจังๆ ซึ่งผมประหม่ามากๆเลยล่ะ มันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม และสุดท้ายเธอก็ตอบตกลง ซึ่งชีวิตนี้ผมคงได้เจอความรู้สึกแบบนี้ไม่บ่อยนักหรอก


 


 


คุณจะเข้าพิธีแต่งงานที่ไหน, เมื่อไหร่ และอย่างไร?
Clickลาห์ม :
พิธีจะมีขึ้นใกล้ๆกับนครมิวนิค ในเดือนกรกฏาคม หลังจบศึกฟุตบอลโลก ซึ่งผมเชิญแขกราว 100 คน


 


 


แล้วคุณเชิญเพื่อนนักฟุตบอลมาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวบ้างหรือเปล่า?
Clickลาห์ม :
ผมเชิญ อันเดรียส์ อ็อตเติ้ล นอกจากนั้นก็ยังมีบรรดาเพื่อนสนิทและญาติๆด้วย


 


 

Click





คุณเตรียมทุกอย่างเอาไว้เรียบร้อยแล้วเหรอ?
Clickลาห์ม :
ผมเชิญแขกไว้หมดแล้ว ส่วนอาหารเลี้ยงแขกและดอกไม้ประดับตกแต่งต่างๆถูกสั่งไว้หมดแล้ว แต่ผมยังนึกไม่ออกเหมือนกันว่างานมันจะออกมาเป็นอย่างไร แต่มันน่าจะเป็นวันที่เราทั้งคู่มีความสุขที่สุดในชีวิต เพราะเราทั้งคู่ต่างอยากที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน


 


 


คุณลองซ้อมเต้นรำเพื่อโชว์สเต็ปในวันงานเอาไว้บ้างหรือยัง?
Clickลาห์ม :
แน่นอน มันคงต้องมีการเต้นรำของคู่บ่าวสาวอยู่แล้วล่ะ และผมก็รู้ว่าผู้ชายต้องเป็นฝ่ายเต้นนำผู้หญิง ผมก็เลยเตรียมตัวฝึกซ้อมเอาไว้แล้ว แต่เย็นวันนั้นมันคงมีวงดนตรีวงใหญ่มาเล่นเพื่อขับกล่อมแขกในงานด้วย


 


 


นี่คุณเตรียมจัดปาร์ตี้ฉลองสละโสดกับเพื่อนร่วมทีมหรือเปล่าเนี่ย?
Clickลาห์ม :
คงไม่ ผมคงจัดปาร์ตี้สละโสดกับบรรดาเพื่อนเก่ามากกว่า แต่กับเพื่อนร่วมทีมผมคงต้องจัดงานฉลองให้พวกเขาแน่


 


 



คุณมีชุดเจ้าบ่าวหรือยัง?
Clickลาห์ม :
ผมเตรียมเอาไว้แล้ว ทั้งเสื้อเชิ้ต, สูท, เสื้อกั๊ก ทุกอย่างพร้อม ส่วนเนกไทนั้นผมเลือกเส้นที่สีสดใสทีเดียว


 


 



แล้วชุดเจ้าสาวล่ะ เป็นสีขาวหรือเปล่า?
Clickลาห์ม :
ผมยังไม่ได้เห็นชุดเจ้าสาวเลย คงต้องเราให้ถึงวันงานโน่นเลย แต่ผมเดาเอาว่ามันก็น่าจะเป็นสีขาวนะ

ภาพ: getty images

ข่าว: siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์