คาร์โลยืนยันเชลซีไม่เซ็นอิบรา-กาก้า!


    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเชลซี ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับโอกาสในการเสริมทัพช่วงตลาดนักเตะเปิดรอบนี้ ยืนยันสโมสรไม่มีแนวคิดเซ็นสัญญากับ ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ รีล มาดริด หรือในรายของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หอกบาร์เซโลน่า ตามข่าวลือที่มีออกมาก่อนหน้า

     กาก้า เป็นนักเตะที่ดีที่สุดคนหนึ่งสำหรับผม ผมพูดคุยกับเขาบ่อยครั้ง แต่เข้าไม่สามารถมาที่นี่ได้ ประการแรกคือ รีล มาดริด ไม่ต้องการขายเขาออกจากทีม และประการทีสอง เราต้องผ่านความเห็นชอบ ซึ่งมันต้องใช้เงินมากอยู่ เรายังไม่มีแผนในเรื่องนี้

     ในรายของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ก็เช่นกัน อันเชล็อตติ ยืนยันว่าไม่มีความเป็นไปได้ เหตุผลสำคัญคือทีมมีผู้เล่นอย่าง ดีดิเยร์ ดร็อกบา ซึ่งเล่นได้ดีอยู่แล้วในตำแหน่งกองหน้า

     ถ้ามีใครซักคนทำประตูได้มากมายอย่างเช่น ดร็อกบา ที่ทำไป 37 ประตูในซีซั่นที่ผ่านมา มันก็น่าสนใจอยู่แต่เมื่อคุณมีผู้เล่นที่ดีอยู่แล้ว ผมไม่เห็นว่าจะมีความจำเป็นที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่ อันเชล็อตติ กล่าว


Chelsea Will Not Sign Barcelona Zlatan Ibrahimovic Or Real Madrid Kaka - Carlo Ancelotti

     Chelsea boss Carlo Ancelotti has revealed he wants to sign Kaka, but conceeded there is little prospect of that happening because Real Madrid will not sell.


http://teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์