สิงห์บลูส์สนคว้าเคดิร่าร่วมทัพ !

เคดิร่า

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี ตกเป็นข่าวจ้องคว้าตัว เซมี่ เคดิร่า กองกลาง เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ไปร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มกับทีมชาติเยอรมัน ได้อย่างสุดยอดในศึกฟุตบอลโลก 2010 ด้าน คริสเตียน โกรสส์ เทรนเนอร์ ม้าขาว รับพร้อมปล่อยดาวเตะตัวเก่งออกจากทีมหากได้ค่าตัว 576 ล้านบาท

 


คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า ให้ความสนใจที่จะดึงตัว ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติเยอรมันของ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ไปเสริมทัพ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเพิ่งปล่อย 3 กองกลางอย่าง โจ โคล, เดโก้ และ มิชาเอล บัลลัค ออกจากทีม
 

เคดิร่า กำลังโชว์ฟอร์มให้กับ เยอรมัน ได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกฟุตบอลโลก 2010 หลังได้รับโอกาสให้ลงเล่นเป็นตัวจริงแทน มิชาเอล บัลลัค กัปตันทีม อินทรีเหล็ก ที่ได้รับบาดเจ็บ โดยดาวเตะวัย 23 ปีเหลือสัญญากับ สตุ๊ตการ์ท อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น และคริสเตียน โกรสส์ กุนซือ ม้าขาว ก็ยืนยันว่า พร้อมจะปล่อยออกจากทีมหากได้ค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 576 ล้านบาท) เนื่องจากไม่อยากเสียนักเตะไปแบบฟรีๆ
 

ขณะเดียวกัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตกเป็นข่าวว่า ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เคดิร่า ไปเป็นตัวแทนของ พอล สโคลส์ กองกลางตัวเก๋า ด้วยเช่นกัน โดย โกรสส์ ออกมาให้ความเห็นถึงข่าวลือดังกล่าวว่า มันจะเจ็บปวดมากๆ ถ้า ซามี่ ย้ายออกไปแบบฟรีๆ ถ้าเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากกว่า 2 เกมในศึกเวิลด์ คัพ บรรดาทีมใหญ่ๆ ทั้งหลายก็หันมาสนใจในตัวเขาแล้ว
 

สำหรับ อันเชลอตติ ยังตกเป็นข่าวอีกด้วยว่า เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 12 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว ราอูล เมยเรเลส มิดฟิลด์ เอฟซี ปอร์โต้ หลังคาดว่าจะได้เงินจากการขาย ไมเคิ่ล มานเซียน กองหลังดาวรุ่งไปให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส จำนวน 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 240 ล้านบาท)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์