เดโก้จ่อย้ายซบฟลูมิเนนเซ่





     เดโก้ กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ตกเป็นข่าวว่าใกล้ที่จะย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิดกับ ฟลูมิเนนเซ่ สโมสรแห่งลีกบราซิล ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


 


มีรายงานว่า สโมสรแห่งกรุงริโอ เดอ จาเนโร ได้บรรลุข้อตกลงกับ เดโก้ แล้ว และตอนนี้สตาร์วัย 32 ปีก็จำเป็นต้องเจรจากับ เชลซี สโมสรต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก ให้ปล่อยตัวเขาออกจากทีม หลังจากยังเหลือสัญญาอยู่อีก 1 ปี


 


เซลโว่ บาร์รอส ประธานสโมสร ฟลูมิเนนเซ่ ออกมาเผยว่า ตามที่ เดโก้ พูดเองว่าตอนนี้การเจรจากำลังดำเนินอยู่ มันขึ้นอยู่กับเขาเท่านั้นสำหรับการถูกปล่อยตัวจาก เชลซี และผ่านการตรวจร่างกาย เพราะเรื่องเงินค่าเหนื่อยและระยะเวลาในสัญญาได้มีการตกลงกันแล้ว


 


เราจะไม่พูดถึงเรื่องนี้ในวันพุธ แต่โดยหลักการแล้ว เดโก้ จะไปยังกรุงลอนดอนเพื่อพยายามเร่งเรื่องการย้ายจาก เชลซี เขาขอเวลา ฟลูมิเนนเซ่ อย่างน้อย 1 สัปดาห์เพื่ออยู่กับลูกที่บราซิล และจากนั้นเขาจะเข้าตรวจร่างกายและเริ่มต้นฝึกซ้อม


 


สำหรับ เดโก้ เกิดที่บราซิล และเริ่มต้นอาชีพการค้าแข้งกับ โครินเธียนส์ ก่อนที่จะย้ายไปค้าแข้งในยุโรป จนได้สัญชาติโปรตุเกส และรับใช้ทีม ฝอยทอง นับตั้งแต่นั้นมา

เครดิต:siamsport.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์