ตะลึง!เชลซีเปิดคลัง 100 ล้านล่ากาก้า-ตอร์เรส







สิงโตน้ำเงินครามเชลซีไม่น้อยหน้าเตรียมถอนบัญชี 100 ล้านปอนด์เพื่อนำเงินมาเสริมทัพครั้งใหญ่ด้วยการดึงกาก้า เทพบุตรลูกหนังของเรอัลมาดริดและเฟร์นานโด ตอร์เรส หอกกระทิงดุของลิเวอร์พูลเข้ามาเสริม













แม้เชลซีจะเพิ่งคว้าดับเบิลแชมป์มาครองได้คือเอฟเอคัพและพรีเมียร์ลีก แต่ก็ยังเดินหน้าเสริมทัพต่อไป หวังจะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกเป็นสมัยแรกของสโมสรให้ได้

ขณะที่กาก้า ดาวเตะบราซิเลี่ยนของเรอัลมาดริดนั้นก็เคยเชื่อว่าอาจจะไม่ลงตัวกับแผนการเล่นของโจเซ่ มูรินโญ่ บอสคนใหม่ของราชันชุดขาว และพร้อมจะย้ายออกจากเบร์นาเบว ทำให้เชลซีหันมาให้ความสนใจล่าตัวที่ราคา 50 ล้านปอนด์ทันที

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคางทูมของเชลซีนั้นเคยร่วมงานกับกาก้ามาก่อนสมัยอยู่ที่เอซีมิลาน และเป็นช่วงที่ได้แชมป์ยุโรป พร้อมส่งกาก้าคว้ารางวัลบัลลงดอร์และนักเตะยอดเยี่ยมประจำปีของฟีฟ่าด้วย

ขณะเดียวกัน สิงห์บลูส์ยังให้ความสนใจเฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าทีมชาติสเปนของลิเวอร์พูลที่กำลังมีปัญหาภายใน จากเหตุที่ไม่ได้ไปเล่นแชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลหน้าด้วย และเพิ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมจากราฟาเอล เบนิเตซ เป็นรอย ฮอดจ์สัน ซึ่งบอสคนใหม่นี้ก็เคยเปรยว่าอาจจะรั้งตอร์เรสไว้กับทีมไม่ไหวด้วยซ้ำ
 


_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck ##### 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์