อันเช่เอาจริงทุ่ม100ล้านปอนด์ ล่าดูโอหน้าหล่อ

อันเช่เอาจริงทุ่ม100ล้านปอนด์ ล่าดูโอหน้าหล่อ


Image

คาร์โล่ อันเชล็อตติพร้อมที่จะทุ่มเงิน100ล้านปอนด์ เพื่อหวังเบิ้ล เฟอร์นันโด้ ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของลิเวอร์พูล และ ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพเรอัล มาดริด ที่เป็นเป้าหมายในตลาดซื้อขายสูงสุด ตามรายงานของ The people สื่อดังอังกฤษ ฉบับวันอาทิตย์

ในรายของกาก้านั้น ที่ล้มเหลวในฤดูกาลแรกในถิ่นซานดิอาโก้ เบอร์นาบิว ได้บอกกับเพื่อสนิทว่าเขา อาจไม่ดีพอรูปแบบกลยุทธของ มูรินโญ่ อาจทําให้เขาเป็นส่วนเกินของทีม เชลซีพร้อมเป็นทีมแรกที่พร้อมทุ่มเงิน50ล้านปอนด์มาร่วมทีม

อันเชล็อตติมั่นใจ จะสามารถ เกลี้ยกล่อมให้กาก้า ย้ายมาร่วมทีมในที่สุด เพื่ออาสาให้กาก้าคัมแบ็คกลับมาแจ้งเกิดในทีมเชลซี อีกครั้งหลังมีผลงานที่ผิดหวังกับเรอัล มาดริด ทั้งฟอร์มการเล่น และอาการบาดเจ็บ

การที่อันเชล็อตติ ต้องการกาก้าเพื่อต้องการมาอุดช่องโหว่ มิดฟิลด์เชลซี ที่ มิชาเอล บัลลัค , โจ โคล และเดโก้จากไป โดยกาก้าจะเป็นตัวทดแทนในแผงมิดฟิลด์เชลซี

นอกจากนี้ เชลซีก็พร้อมทุ่มเงินอีก50ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อตัว เฟอร์นันโด้ ตอร์เรส จากลิเวอร์พูล ล่าสุดสถานการณ์ในแคมป์ลิเวอร์พูล กลุ่มธุรกิจดูไบ หมิ่นซื้อลิเวอร์พูล จาก ทอม อิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ ทําให้สองปลิงมะกันพร้อมลดราคาขาย ไม่เช่นนี้อาจจะรอวันเจ็งได้เลย

เลยเข้าทางเชลซี ที่พร้อมวัดใจยื่นเงินสดล่วงหน้าให้ สองปลิงมะกันที่ร้อนเงินสุดๆ แม้ลิเวอร์พูลจะไม่ยินดีขายเฟอร์นันโด้ ตอร์เรสก็ตาม

แต่เชลซีได้วางแผนอนาคตกับตอร์เรสไว้แล้ว โดยเขาจะได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดของสโมสร และไม่ต้องเล่นทุกสัปดาห์หากมีอาการบาดเจ็บ หลังมีอาการบาดเจ็บเกือบฤดูกาลล่าสุดที่อยู่กับหงส์แดง ทําให้ตอร์เรสยินดีจะย้ายมาเชลซีหมุนเวียนแบ่งเบาภาระ กับดิดิเยร์ ดร็อกบา และ นิโกลาส์ อเนลก้าที่เป็นที่รับประกันแล้วว่า ทีมนี้จะได้ล่าแชมป์รายการใหญ่อย่างแน่นอน

ไม่เพียงแค่นั้น ฮาเวียร์ มาสเชราโน่ มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติอาร์เจนติน่ายังเป็นเป้าหมายของเชลซีและบาร์เซโลน่าอีกด้วย และยังเป็นข่าวอดีตนายเก่า ราฟาเอล เบนิเตซ ที่อินเตอร์ มิลาน ซึ่งเชลซีจะไม่ยิดีจ่ายค่าตัวมาสเชราโน่เกินราคาแน่นอน


http://www.people.co.uk/sport/football/ ... -22379945/

ป.ล ข่าวยาวโคตร เอาจะเฉพาะใจความสําคัญเท่านั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์