สิงห์บลูส์เฮซิลบาแบะท่าพร้อมย้ายซบ

ซิลบา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่อแววได้แค่จีบ ดาบิด ซิลบา เท่านั้น หลังจากปีกเนื้อหอมของ บาเลนเซีย แบะท่าอยากย้ายไปเล่นกับ เชลซี เมื่อเอ่ยปากยกย่องว่าทีมที่ดีอย่างนั้นอย่างนี้ แถมอุดมไปด้วยแข้งระดับโลก ใครย้ายมาก็ได้ลุ้นแชมป์ทุกปี
 

ดาบิด ซิลบา ปีกเนื้อหอมทีมชาติสเปน ของทีม ค้างคาว บาเลนเซีย พูดจาทำ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีอันต้องเซ็ง เมื่อแบะท่าทอดสะพานให้ เชลซี ทีมใหญ่ร่วมลีก อย่างออกนอกหน้า โดยยกย่องว่า เป็นทีมระดับเดียวกับ บาร์เซโลน่า ที่คาคั่งไปด้วยแข้งระดับซูเปอร์สตาร์ นักเตะคนไหนก็อยากย้ายมาเล่นด้วย เพราะได้ลุ้นมีซีซั่นที่ประสบความสำเร็จทุกปี
 

ซิลบา ซึ่งตอนนี้ติดภาระกิจช่วยทีม กระทิงดุ ล่าแชมป์โลกที่ แอฟริกาใต้ ตกเป็นข่าวย้ายทีมหนาหูมาตลอด โดยเฉพาะกับทีมใหญๆ ใน อังกฤษ ซึ่งนอกจาก ซิตี้ แล้ว ก็ยังมีทีมยักษ์ใหญ่ร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย แต่ดูท่าทางนักเตะจะมีใจให้ เชลซี เมื่อออกมาพูดแสดงความชื่นชมต่างๆ นานามากเป็นพิเศษ
 

ตลอด 5 ปีมานี้ เชลซี สถาปนาตัวเองขึ้นมาเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของยุโรปได้อย่างมั่นคงแล้ว พวกเขาอาจไม่ได้มีประวัติษศาสตร์แบบ เรอัล มาดริด หรือ เอซี มิลาน แต่ตอนนี้พวกเขากำลังสร้างประวัติศาสตร์ของตัวเองอยู่ ไม่มีเหตุผลใดๆ ที่ เชลซี จะเป็นทีมอย่าง เรอัล มาดริด ไม่ได้ในอนาคต ผมว่า เชลซี น่าจะพอๆ กับ บาร์เซโลน่า ในแง่ที่ว่าเป็นทีมที่มีขุมกำลังดีที่สุด นักเตะคนไหนที่ย้ายมา เชลซี รู้ดีว่า เขาสามารถคว้าแชมป์ได้ 
 

นักเตะอย่าง จอห์น เทอร์รี่, แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา เล่นให้ทีมไหนก็ได้ในโลกนี้ และการได้เล่นกับพวกเขาคงเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่ง ในใจผมไม่มีข้อสงสัยใดๆ เลยว่า เชลซี เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ที่น่าเล่นด้วย เป็นทีมที่ผมน่าจะสามารถทำให้ความฝันอยากได้แชมป์ลีก และ แชมป์ยุโรป เป็นจริงได้ และ พรีเมียร์ลีก ก็คงเป็นลีกเดียวในโลกแล้วมั้งที่มีทีมระดับ แชมเปี้ยนส์ ลีก มากถึง 6-7 ทีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์