เชลซีทุ่ม16ล้านปอนด์!!งาบนักล่าประตูอัศวินสีส้ม


กุ ไม่อยาก ได้




คาร์โล่ อันเชล็อตติ กุนซือเชลซี สนใจ คลาส แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ของเอซีมิลาน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ ตามรายงานของ เคาท์ออฟไซด์ สื่อดังของอังกฤษ ทั้งนี้เดอะ ฮันเตอร์ทําผลงานไม่ค่อยสวยหรูในฤดูกาลแรก กับรอสโซเนรี่ หลังย้ายมาจากเรอัลมาดริด ซีซั่นที่แล้ว

เลยตกเป็นข่าว ว่าเอซี มิลานอาจจะโละฮุนเตลาร์ออกจากทีมไป เลยเข้าทางคาร์เล็ตโต้ ที่พร้อมทุ่ม16ล้านปอนด์ซื้อตัวฮุนเตลาร์ ไปร่วมล่าตาขายให้หลากหลาย มากขี้น ฤดูกาลที่จบลงไปเชลซีเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก เพิ่งบริการ ดิดิเยร์ ดร็อกบา และอเนลก้าที่มีอายุเกิน30ปีอัพสังหารประตูจนเป็นแชมป์ ส่วน ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวรุ่งของทีมยังไม่สามารถช่วย ดร็อกบาและอเนลก้าได้มาก ฮุนเตลาร์อาจจะช่วยสองตัวหลักของเชลซีตามความเห็นของอันเช่

ฮุนเตลาร์ต้องการพิสูจน์ผลงานฤดูกาลที่2 กับเอซีมิลาน แต่ผลงานไม่ดีในฤดูกาลแรก อาจจะหมดหวังที่ทําให้มิลานเห็นค่าของตนเอง เลยทําให้ฮุนเตลาร์พร้อมจะรับชะตากรรมของตัวเองแล้ว ด้วยการย้ายไปสู้ศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษแล้ว เขามีผลงานทําประตูให้กับอาแจ็กซ์ อัมเตอร์ดัมไป76ประตูจาก92นัด ส่วนที่เรอัล มาดริด ฮุนเตลาร์ลงไป41นัดซัดไป 15ประตู




http://www.teenee.com/forum/viewtopic.php?f=19&t=27682


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์