บัลลัคได้ยาดีเมียนุ่งบิกินี่อวดหุ่นสยิว

บัลลัคได้ยาดีเมียนุ่งบิกินี่อวดหุ่นสยิว

ได้ยาใจชั้นดีมีหวังหายไวไม่ธรรมดา มิชาเอล บัลลัค ห้องเครื่อง อินทรีเหล็ก พักฟื้นอาการเจ็บข้อเท้าแบบสุดโรแมนติก ควงเมียหุ่นเช้งวับไปนวยนาดริมหาดไมอามี่ แถมแจกอึ๋มกระหึ่มทะเลเมืองลุงแซม โชว์นุ่งบิกินี อวดเนื้อนางนวลเนียน เจออย่างนี้มีหวังสามีดีวันดีคืนชัวร์ป้าด
 

มิชาเอล บัลลัค กองกลาง เชลซี ดับเบิ้ลแชมป์เมืองผู้ดี ที่เพิ่งประสบโชคร้ายได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจนต้องพลาดโอกาสสวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติเยอรมันนำลูกทีมปะทะแข้งในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 11 มิ.ย.-11 ก.ค.นี้ ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ดอดขึ้นเครื่องบินไปพักร้อนไกลสบายใจเฉิบถึงชายหาดเมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมกับครอบครัว
 

ดูเหมือนภาพถ่ายปาปาราซซี่จะฟ้องว่าแม้จะไม่สบายกายนัก เพราะข้อเท้าต้องเข้าเฝือก แต่ บัลลัค ยังพอจะสบายใจได้อยู่ เมื่อได้มาเปลี่ยนบรรยากาศริมทะเล สวมแว่นตาดำนั่งอาบแดดอย่างสุดสำราญ แถมมีวิวดีที่น่ามองมากมาย ทั้งสายลม, แสงแดด, หาดทราย และน้ำทะเลเมืองลุงแซม
 

ยิ่งไปกว่านั้น ซิโมเน่ ลัมเบ้ ศรีภรรยาของห้องเครื่อง สิงห์บลูส์ ยังกลายเป็นหนึ่งในทิวทัศน์ดีๆ สำหรับเจ้าตัวอีกต่างหาก เมื่อคุณเธอนุ่งบิกินีสีขาวเดินนวยนาดอวดความสบึมส์ของเรือนร่างขณะเล่นน้ำทะเล เสมือนหนึ่งเป็นยาอายุวัฒนะสำหรับสามีโดยเฉพาะ แม้กายจะไม่สบาย แต่ใจของ บัลลัค ก็ยังแช่มชื่นอยู่ได้ด้วยประการฉะนี้นั่นเอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์