ขั้นตอนต่อไป!! ซลาตันขอพบเสี่ยหมี






ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดน ของ บาร์เซโลน่า ภายหลังได้พบปะเป็นการส่วนตัว กับ คาร์โล่ อันเชล็อตติ ที่ โรงแรมหรูระดับ5ดาว South Beach Miami

วันนี้ elmundodeportivo สื่อดังของสเปน ได้รายงานว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้ขอให้ มีโน่ ไรโอล่า หาทางติดต่อเพื่อพูดคุยกับ โรมัน อบราโมวิช เป็นขั้นตอนสุดท้าย เพื่อให้เสี่ยหมียื่นข้อเสนอจ่ายเงินสด ผ่านทางเอเยนต์ของซลาตัน ที่จะส่งข้อเสนอของเชลซีส่งต่อไปยังเจ้าบุญทุ่ม ก่อนที่จะลาบาร์ซ่า มาซบถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์

อิบราฮิโมวิช รู้ดีว่า ตําแหน่งตัวจริงของบาร์ซ่าซีซั่นหน้า คงไม่เป็นของเขาแน่ เมื่อการมาของ ดาบิด บีญ่า อีกทั้งข้อเสนอของอันเชล็อตติ ชักดึงดูดใจเขาให้ย้ายมาเชลซีมากได้ไม่ยาก แม้จะรู้ดีว่าตัวเขาไม่ใช่เป้าหมายอันดับต้นๆในแดนหน้าของอันเชล็อตติก็ตาม

en Inglaterra ya empezaron ayer las especulaciones acerca del precio que podría pagar Roman Abramovich por Ibrahimovic. Los próximos días depararán más capítulos de este serial que puede ser uno de los culebrones del verano en clave azulgrana, y más si entra en acción Mino Raiola, el agente de Zlatan




http://www.elmundodeportivo.es/gen/2010 ... miami.html


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์