ดร็อกเฮ!ลุ้นลุยเวิลด์คัพ ส่งผ่าด่วนหายทันนัดเปิด

ดร็อกเฮ!ลุ้นลุยเวิลด์คัพ ส่งผ่าด่วนหายทันนัดเปิด


Image

ดร็อกเฮ!ลุ้นลุยเวิลด์คัพ ส่งผ่าด่วนหายทันนัดเปิด


ทำบุญมาเยอะ! ดร็อกบา ส่อฟิตทันช่วย ''ช้างดำ'' ทำศึกนัดเปิดหัว ''เวิลด์ คัพ'10'' ปะทะ ''ฝอยทอง'' หลังเตรียมขึ้นเขียงผ่าตัดแขนอย่างเร่งด่วน คาดใช้เวลาฟื้นตัวแค่ 10 วันเท่านั้น

ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวพระกาฬของทีมชาติไอวอร์รี่โคสต์ ดวงแข็งสุดขีด เมื่อมีลุ้นไปทำศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่แอฟริกาใต้ ราวกับปาฎิหาริย์ หลังเตรียมตัวเข้ารับการผ่าตัดเพื่อเยี่ยวยาอาการบาดเจ็บบริเวณท่อนแขนที่ ได้รับบาดเจ็บถึงขั้นกระดูกหัก จากเกมนัดอุ่นเครื่องที่เอาชนะ ญี่ปุ่น 2-0 เมื่อช่วงหัวค่ำของวันศุกร์ ที่ 4 มิ.ย. ที่ผ่านมา ล่าสุด ทีมแพทย์ผู้....วชาญออกมาระบุว่า เดอะ ดร็อก มีสิทธิ์หวนกลับมางสนามได้อีกครั้งภายใน 10 วัน ซึ่งถือว่าทันกับโปรแกรมลงสนามพอดิบพอดี

ท่ามกลางความหวั่นวิตกว่า ดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คนล่าสุด อาจทำได้แค่นั่งเชียร์ เวิลด์ คัพ'10 ที่ข้างสนามเท่านั้น หลังเจอเหตุการณ์บาดเจ็บอย่างไม่คาดฝันในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด ขณะที่บรรดาสื่อมวลชนในฝรั่งเศส ก็ลงความเห็นพ้องกันว่า ดร็อกบา จะประกาศถอนตัวจากทัพ ช้างดำ ภายในอีกไม่ช้านี้

ล่าสุด เล กิ๊ปป์ สำนักข่าวชื่อดังเมืองน้ำหอม อ้างว่า ดาวยิงนิลกาฬ วัย 32 กะรัต จะใช้เวลาพักรักษาตัวหลังจากเข้ารับการผ่าตัดโดยด่วนกินเวลาแค่ 10 วันเท่านั้น ซึ่งจะหายทันลงล่าตาข่ายในเกมรอบแรก กับ ฝอยทอง โปรตุเกส พอดี ดร็อกบา อาจหายกลับมาฟิตทันลงเล่นในเกมแรก ซึ่งจะเป็นแม็ตช์พบกับ โปรตุเกส ในวันที่ 15 มิ.ย. นี้





Image

Image

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์