อเนลก้าหวิดเดี้ยง !

อเนลก้าหวิดเดี้ยง !

นิโกล่าส์ อเนลก้า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส หวิดเดี้ยง ก่อนลงโชว์ฝีเท้าในศึกเวิลด์ คัพ 2010 ซะแล้ว เมื่อปั่นจักรยานประสบอุบัติเหตุลื่นล้ม ในระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัว แต่โชคดีที่ไม่เจ็บแม้แต่นิดเดียว

            


นิโกล่าส์ อเนลก้า กองหน้าจอมพลิ้วทีมชาติฝรั่งเศส ปั่นจักรยานเสือภูเขาประสบอุบัติเหตุลื่นล้ม ในระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัวที่เกาะเรอูนียง กลางมหาสมุทรอินเดีย หนึ่งในจังหวัดโพ้นทะเลของประเทศฝรั่งเศส สำหรับการเตรียมความพร้อมเพื่อสู้ศึกฟุตบอลโลก 2010 เมื่อวันอังคารที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา ท่ามกลางแฟนบอลกว่า 100 คน ที่แห่กันมาดูนักเตะเมืองน้ำหอมออกมาปั่นจักรยานแข่งกัน ณ จุดออกสตาร์ท ทั้งๆ ที่มีสายฝนโปรยปรายลงมา
 

อเนลก้า ซึ่งได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้ทัพ ตราไก่ ในเกมอุ่นเครื่อง 2 นัดล่าสุด สูญเสียการทรงตัวในระหว่างปั่นจักรยานบนถนนลื่น ก่อนที่จะล้มลงไปกองกับพื้น อย่างไรก็ตาม ดาวยิง เชลซี โชคดีสุดขีด ที่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด
 

ทั้งนี้ เรย์มงด์ โดเมเน็ค เทรนเนอร์ทัพ เลส์ เบลอส์ ถือเป็นนักกิจกรรมตัวยงเลยทีเดียว เพราะนับตั้งแต่เรียกบรรดาลูกทีมมาเข้าแคมป์เก็บตัวนั้น เจ้าตัวก็มีไอเดียให้นักเตะแต่ละคนทำกิจกรรมร่วมกันเพื่อสร้างความปรองดองมาตลอด โดยก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะให้ผู้เล่นปีนภูเขาแอลป์ ซึ่งเต็มไปด้วยธารน้ำแข็ง รวมไปถึงการขับรถเล็กไม่มีหลังคาและประตูแข่งกันด้วย  

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์