เช็ก สยบข่าวลือย้ายร่วมงานจ่ามูที่มาดริด

ปีเตอร์ เช็ก โกล์จอมหนึบทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกตัวสยบข่าวลือที่ว่าตัวเขาเตรียมย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ เรอัล มาดริด เพื่อร่วมงานกับ โจเซ มูรินโญ อีกครั้ง ชี้ตำแหน่งผู้รักษาประตูคงเป็นจุดสุดท้ายที่ "ราชันชุดขาว" อยากจะเสริมทีม เนื่องจากมี อิเคร์ กาซียาส อยู่่ทั้งคนอยู่แล้ว...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 2 มิ.ย. ควันหลงหลัง โจเซ มูรินโญ เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากนั้นมีข่าวลือว่า กุนซือโปรตุกีสต้องการดึงอดีตลูกน้องเก่าสมัยคุมทีม เชลซี สามคนประกอบไปด้วย ปีเตอร์ เช็ก, แอชลีย์ โคล และ แฟรงค์ แลมพาร์ด กลับไปร่วมงานกันอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ทางด้านของ เช็ก ก็ออกตัวล่วงหน้าชี้ว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเพียงข่าวลือ เพราะถึงยังไง
"ราชันชุดขาว" ก็มี อิเคร์ กาซียาส อยู่่ทั้งคน

"มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นแทบจะตลอดเวลา เมื่อมีการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ จากนั้นสื่อก็จะปล่อยข่าวรายชื่อนักเตะที่อาจจะย้ายทีมตามมา และตอนนี้เป็นช่วงที่มีข่าวลือออกมามากมาย แต่ผมไม่คิดว่า เราจะต้องไปพูดหรือสนใจมันทั้งหมดหรอกนะ"

"ข่าวลือมีมาตลอดนั่นแหละ แต่ผมไม่ค่อยสนใจข่าวเรื่องย้ายทีมพวกนี้เท่าไหร่หรอกนะ และถ้ามองกันตามจริง ตำแหน่งผู้รักษาประตู คงเป็นตำแหน่งสุดท้ายที่พวกเขาอยากจะเปลี่ยนแปลง เพราะ เรอัล มาดริด ก็มี อิเคร์ กาซียาส อยู่แล้ว นั่นเท่ากับเป็นการยุติข่าวลือของผมไปโดยปริยาย" เช็ก กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์