เอาไหม?น้ามูบอกสิงห์เอาแลมพ์มาแลกกาก้า

เอาไหม?น้ามูบอกสิงห์เอาแลมพ์มาแลกกาก้า

โจเซ่ มูริญโญ่ว่าที่กุนซือเรอัล มาดริดวางเงื่อนไขให้กับเชลซี ว่าถ้าหากต้องการตัวริคาร์โด้ กาก้าเพลเมกเกอร์ชาวบราซิเลี่ยนแล้วละก็ ต้องยอมปล่อยตัวแฟรงค์ แลมพาร์ดให้มาเล่นในถิ่นซานติเอโก้ เบอร์นาบิวเท่านั้น

คาร์โล อันเชล็อตติกุนซือ ‘สิงห์บลูส์’ อยากที่จะได้กาก้ามาเล่นในถิ่นแสตมป์ฟอร์ด บริดจ์ หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาก่อนที่เอซี มิลาน

และทางโรมัน อับราโมวิชเจ้าของสโมสรเองก็พร้อมที่จะอนุมัติเงินให้กับอันเชล็อตติ ในการคว้าตัวซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิเลี่ยนมาร่วมทีมให้ได้

โดยทางเชลซีได้ส่งทีมงานไปตามดูที่สนามซ้อมของทีมชาติบราซิล เพื่อเช็กสภาพความฟิตของกาก้า

แต่มูริญโญ่ที่กำลังเดินทางไปกรุงมาดริด ก็ได้ออกมายอมรับว่า เขาพร้อมที่จะดึงตัวแลมพาร์ด และแอชลี่ย์ โคลมาเล่นในสเปน โดยจะใช้กาก้าเป็นเหยื่อล่อ

‘น้ามู’ อาจกลายเป็นกุนซือที่มีค่าจ้างแพงที่สุดในโลก แต่เขาจะไม่มีงบประมาณในการซื้อนักเตะเหมือนอย่างเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ที่ ‘ราชันชุดขาว’ ทุ่มเงินมหาศาลถึง 250 ล้านปอนด์ในการซื้อซูเปอร์สตาร์มาสู่ทีม

นี่จึงเป็นสาเหตุที่กุนซือชาวโปรตุเกสใช้กาก้าเป็นเครื่องต่อรองในการดึงตัวนักเตะที่อยากได้มาเสริมทัพ

แลมพาร์ดเกือบที่จะย้ายไปเล่นให้กับอินเตอร์ มิลานเมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่อับราโมวิชจัดการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ให้กับสตาร์ดังของทีมชาติอังกฤษไปก่อน

ข้อเสนอที่มาจากมูริญโญ่น่าจะทำให้แลมพาร์ดรู้สึกลำบากใจไม่น้อย เพราะเขาเองก็ไม่อยากที่จะจากครอบครัว และแสตมป์ฟอร์ด บริดจ์ไปไหน

ทางเจ้าของแชมป์พรีเมียร์ ลีกคงไม่ชอบใจกับข้อเสนอนี้สักเท่าไร และทาง ‘อากู๋’ เองก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 50 ล้านปอนด์ในการคว้าตัวกาก้าอยู่แล้ว

มันก็ขึ้นอยู่กับว่ากาก้าอยากที่จะกลับไปร่วมงานกับอันเชล็อตติหรือไม่ เพราะมูริญโญ่เองก็ได้ออกมาพูดแล้วว่า เขาไม่สนใจที่จะรั้งตัวนักเตะที่ไม่มีความสุขในทีมเอาไว้ รวมทั้งตัวกาก้าเองด้วย

_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์