แลพสรรเสิรญแฟนบอลเชลซีที่คอยหนุนมาตลอด

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ สิงโตคำราม เชลซี ยอมรับ ความสำเร็จของทีมส่วนหนึ่งมาจากแรงสนับสนุนของแฟนบอลที่ไม่เคยทิ้งกัน ชี้บรรดากองเชียร์ของสโมสรไม่เคยจ้องแทงข้างหลัง หรือโห่ใส่นักเตะ แม้จะอยู่ในช่วงที่ยากลำบากก็ตาม

           


แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษของ เชลซี สโมสรดับเบิ้ลแชมป์แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า หนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ทำให้ สิงโตน้ำเงินคราม ประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ก็คือ ความจงรักภักดีของแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนทีมมาตลอด
 

ช่วงเวลาที่ขับเคี่ยวแย่งแชมป์ในช่วงท้ายฤดูกาล แฟนบอล อาร์เซน่อล แสดงความไม่พอใจฟอร์มการเล่นของ เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ จนถึงขนาดโห่ไล่ ในขณะที่กองเชียร์ เร้ด อาร์มี่ ก็วิจารณ์ฟอร์มการเล่นของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ แต่สำหรับแฟนบอล สิงห์บลูส์ แม้นักเตะจะโดนมรสุมเรื่องชีวิตส่วนตัว แต่ก็ยังคงให้การหนุนหลังต่อไป
 

แลมพาร์ด กล่าวว่า ผมไม่เคยได้ยินพวกเขาจ้องแทงข้างหลังใคร โห่ และจ้องทำลาย ไม่เคยเลย ไม่ใช่ว่าผมถูกเสมอไป พวกเขามีสิทธิ์ที่จะบ่น และแสดงความไม่พอใจบ้าง แต่นั่นเป็นเรื่องปกติ เราทุกคนผิดหวังที่ดูการแข่งขันในแต่ละเกม แต่พวกเขาก็ยังคงให้การสนับสนุนทีม พวกเขาเดินทางมาเชียร์ทีม และสิ่งที่สำคัญก็คือ พวกเขาไม่เคยแทงข้างหลังใครเลย แฟนบอล เชลซี แตกต่างจากทีมอื่นๆ บางทีเป็นเพราะพวกเขาผ่านอะไรมามาก ก่อนที่ผมจะย้ายมาอยู่ที่นี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์