อันเชยันข่าวฉาวเจที-เอ.โคลไม่มีผลต่อทีม !

อันเชยันข่าวฉาวเจที-เอ.โคลไม่มีผลต่อทีม !

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ออกอาการเบื่อหน่ายนักข่าวเมืองผู้ดี ชอบถามแต่ประเด็นนอกสนามของนักเตะต่างกับสื่ออิตาลีที่สนใจเฉพาะเรื่องแทคติกเป็นหลัก แต่ยืนยันข่าวฉาวโฉ่พวกนี้ไม่เคยมีผลกระทบต่อสภาพจิตใจของทีมเลย



คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ออกมาเปิดเผยว่าเรื่องราวปัญหาชีวิตส่วนตัวของ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม และ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก่ง ไม่เคยส่งผลกระทบต่อผลงานของทีมเลย จะเห็นได้จากที่ทีมสามารถคว้าดับเบิ้ลแชมป์ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร
 

กุนซือชาวอิตาเลียน ระบุว่า แม้สื่อเมืองผู้ดีจะชอบเล่นประเด็นนอกสนาม แต่ทีมก็สามารถรักษาสมาธิได้ เราจะเก็บชีวิตส่วนตัวของผู้เล่นไว้นอกการแถลงข่าวรวมถึงนอกสนามซ้อมด้วย ที่อิตาลี การแถลงข่าวจะพุ่งเป้าไปที่เรื่องการจัดตัวผู้เล่นเสมอ ถ้าคุณบอกแผนของคุณ มันก็จบ แต่ที่นี่พวกเขาสนใจชีวิตส่วนตัว แต่ผมไม่ได้สนใจเรื่องนั้น
 

อันเชล็อตติ ยังถือโอกาสชี้แนะกุนซือคนอื่นๆ อย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ ราฟาเอล เบนิเตซ โดยยืนยันว่าเขาจะพูดถึงแต่ทีมตัวเองเท่านั้นในการแถลงข่าว ผมไม่ชอบเล่นสงครามจิตวิทยาในการแถลงข่าว ผมต้องการจะให้บางอย่างในปรัชญาของพวกเรา อย่างผมจัดการสโมสรอย่างไร ผมจัดการนักเตะอย่างไร ผมสนใจแต่การอธิบายพฤติกรรมการทำทีมของผมเท่านั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์