หมู่มู๊อยากได้ โคลดำ

โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าที่กุนซือ เรอัล มาดริด เผยอยากได้ แอชลี่ย์ โคล แบ็ก เชลซี มาเสริมทัพ พร้อมยัน ราชันชุดขาว ในยุคใหม่จะเล่นโดยเน้นเกมรุกและคว้าชัยชนะอยู่เสมอ และตั้งเป้าเป็นกุนซือคนแรกที่คว้าแชมป์กับ 3 ลีกใหญ่ของยุโรป



โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าที่เทรนเนอร์คนใหม่ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการที่จะคว้าตัว แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก่ง สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้


     ผมอยากเล่นโดยใช้แบ็กที่เน้นเกมรุกในสไตล์ของ แอชลี่ย์ โคล และ ไมค่อน มูรินโญ่ กล่าว พร้อมตั้งเป้าหมายที่จะนำ เรอัล มาดริด กลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้งในฤดูกาลหน้า ด้วยสไตล์การเล่นที่เน้นเกมบุกเต็มที่



     มาดริด ของผมจะเล่นดี, เน้นเกมรุก และเป็นผู้ชนะอยู่เสมอ มันจะเป็นทีมที่สมดุลและทีมที่มีเอกลักษณ์ซึ่งจะสร้างขึ้นโดยผมและลูกทีม ไม่มีนักเตะหรือโค้ชคนไหนคว้าแชมป์ลีกทั้งอังกฤษ, อิตาลี และสเปนมาก่อน และผมก็อยากเป็นคนแรกที่ทำได้ ผมยังอยากเป็นโค้ชคนแรกที่คว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีกกับ 3 ทีมด้วย กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าว





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์