ลือหึ่ง!กาก้าจ่อชิ่งราชันซบสิงห์

สื่อดังอิตาลีแฉ กาก้า ยอดจอมทัพเลือดแซมบ้า พร้อมอำลา เรอัล มาดริด ไป เชลซี เหตุอยากร่วมงานกับกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ อีกครั้ง ชี้มีแววเกิดขึ้นจริงไม่น้อย เพราะ สิงห์บลูส์ อยากเสริมแกร่งไว้ลุยซีซั่นหน้าเช่นกัน

            


ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำสัญชาติอิตาเลียน รายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด พร้อมที่จะอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เพื่อย้ายไปร่วมงานกับ คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้ซึ่งเป็นอดีตเจ้านายอีกครั้งที่สโมสร เชลซี
 

ตามรายงานระบุว่า กาก้า ซึ่งโชว์ฟอร์มได้ไม่ค่อยน่าประทับใจนักกับซีซั่นแรก ภายใต้ยูนิฟอร์ม ราชันชุดขาว เริ่มวิตกกังวลกับอนาคตของตัวเอง ภายหลังจากที่มีข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ อินเตอร์ มิลาน เตรียมย้ายมารับงานที่ มาดริด และก็เชื่อกันว่า ตอนนี้เจ้าตัวเริ่มคิดถึงการโยกย้ายทีมแล้ว ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ที่เขาจะยินดีย้ายไป เชลซี เพื่อได้ร่วมงานกับ อันเชล็อตติ อีกครั้ง และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง สิงห์บลูส์ เองก็กำลังมองหาช่องทางเสริมความแข็งแกร่งให้กับขุมกำลังในการไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักในฤดูกาลหน้า
 

ทั้งนี้ กาก้า กับ อันเชล็อตติ เคยร่วมงานกันมานานถึง 6 ปีที่สโมสร เอซี มิลาน โดยทั้งคู่แยกทางกันไปพร้อมกัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กลับพบเจอประสบการณ์ที่แตกต่างกัน เพราะดาวเตะทีมชาติบราซิล ย้ายไปฟอร์มตก และโดนอาการบาดเจ็บรุมเร้าที่ เรอัล มาดริด ขณะที่ คาร์เล็ตโต้ ย้ายไปนำถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ ให้กับ เชลซี


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์