ต้องอย่างนี้ซิ! กาก้าพร้อมย้ายมาเชลซีแล้วไม่สนมู

ต้องอย่างนี้ซิ! กาก้าพร้อมย้ายมาเชลซีแล้วไม่สนมู


Image

ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพเพลย์เมกเกอร์ โฉมงามทีมชาติบราซิล ของเรอัลมาดริด ออกมาให้ความหวังแฟนเชลซีแล้ว เมื่อพร้อมย้ายมาร่วมงานกับอันเชล็อตติซีซั่นหน้า จากการพาดหัวหน้าหนึ่งของ ตุ๊ตโต้ สปอร์ตสื่ออิตาลี

เผยความสัมพันธ์ที่ดีกับอันเชล็อตติ ที่ซานซิโร่ เป็นแรงจูงใจชั้นเลิศให้ย้ายมาเชลซี และอันเช่ก็หวังว่า จะได้ตัวกาก้ามาปั้นเกมเพื่อเสริมเขี้ยวเล็บเพื่อสู้ศึกแชมเปี้ยนลีกฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ดี กาก้าต้องรอตัดสินอนาคตจาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือราชันย์ชุดขาวว่าตัวเองอยู่ในแผนการทําทีมเรอัลมาดริด ฤดูกาลหน้าหรือไม่ หลังจบฟุตบอลโลก2010ที่แอฟริกาใต้ คงได้รู้กัน


.....................................................................................................................


กาก้า ไม่สนใจเรี่องของมาดริดอีกต่อไป โดยลืมเรี่อง การแต่งตั้งกุนซือใหม่เรอัลมาดริดสําหรับโชเซ่ มูรินโญ่ โดยเขาพร้อมออกจากมาดริดเพื่อซบเชลซี ทั้งนี้เขาค่อนข้างผิดหวังฟอร์มกับมาดริดอย่างมากหลังย้ายมาจากเอซีมิลาน ด้วยค่าตัว56ล้านปอนด์

แต่โชว์ฟอร์มไม่ออกและมีปัญหาความฟิต แตกต่างคริสเตียโน่ โรนัลโด้ย้ายมาก็โชว์ฟอร์มเทพเลย เลยตั้งเป้าหันมาซบสิงโตลอนดอนเพื่อรักษาแผลใจกับอันเชล็อตติ กุนซือเชลซีที่เคยปั้นตัวเองให้ยิ่งใหญมาแล้วที่ซานซิโร

ทั้งนี้อันเชล็อตติเข้าใจว่า โรมัน อบราโมวิชต้องการความสําเร็จโดยเร็วในรายการแชมเปี้ยนลีก เลยต้องเสริมกาก้าเพื่อสิ่งนี้ ซึ่งอบราโมวิชสั่งให้เชลซีต้องเลือกผู้เล่นที่ใช่และเข้ากับเชลซี แต่ยกเว้นกาก้าที่เป็นแข้งมีคุณภาพที่ได้รับพิสูทธิ์ที่อบราโมวิชเห็นกับตาแล้ว

เวลานี้กาก้ากําลังพาบราซิลไปเล่นฟุตบอลโลก2010 โดยรับใช้แซมบ้าไปแล้ว76นัดซัดไป 26ประตู

http://www.imscouting.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์