สิงห์ทุ่ม18ล้านปอนด์จีบโบยานเข้าทัพ

สิงห์บลูส์ เชลซี เตรียมเดินหน้าเสริมทัพเพื่อป้องแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า เตรียมทุ่ม 18 ล้านปอนด์ ล่อซื้อโบยาน เกร์กิช ดาวยิงตัวสำรองของบาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่งหลังกองหน้าเชื้อสายเซิร์บส่อแววต้องนั่งสำรองต่อไปเมื่อบาร์ซ่าเพิ่งคว้าตัว ดาบิด บีย่า มาร่วมทีม



คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมเชลซี วางแผนทุ่มเงิน 18 ล้านปอนด์ (ราว 882 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว โบยาน เกร์กิช กองหน้าร่างเล็กของบาร์เซโลน่า ทีมแชมป์ลา ลีกา มาเสริมแนวรุกในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานเมื่อ 24 พ.ค.


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม อาซูลกราน่า นิยมผลักดันผู้เล่นระดับเยาวชนจากศูนย์ลามาเซียสู่ทีมชุดใหญ่ให้มากขึ้น โดยสองนักเตะที่ก้าวมาจากชุดเยาวชนอย่าง เซร์จี้ บุสเก็ตส์ และ เปโดร โรดริเกซ ต่างก็ยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่นคัมป์ นู แถมยังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม จนมีชื่อติดทีมชาติสเปนไปลุยศึกฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้ทั้งคู่


แต่สำหรับ โบยาน แม้จะขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ก่อนบุสเก็ตส์ และ เปโดร กลับยังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงเอาไว้ได้และได้รับโอกาสลงเล่นจำนวนจำกัด แม้ว่าในช่วงท้ายฤดูกาลจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงบ่อยครั้งแทนที่ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงสวีดิชที่ฟอร์มตก


ยิ่งล่าสุดทางบาร์เซโลน่าเพิ่งจะคว้าตัว ดาบิด บีย่า ดาวยิงทีมชาติสเปนจากบาเลนเซีย มาร่วมทัพได้สำเร็จ จึงทำให้คาดว่าโอกาสที่ลงสนามยิ่งมืดมนลงไปอีก ซึ่งอาจทำให้กองหน้าเชื้อสายเซิร์บตัดสินใจย้ายออกไปจากถิ่นคัมป์ นู เพื่อหาโอกาสลงเล่นให้มากขึ้น


พรีเมียร์ลีกน่าจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจของโบยานเหมือนที่เคยเกิดขึ้นในเคสของ โจวานนี่ โดส ซานโต๊ส ดาวยิงชาวเม็กซิกัน ที่ตัดสินใจย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกกับทีมสเปอร์ส เมื่อสองปีก่อนหลังไม่สามารถแจ้งเกิดในทีมอาซูลกราน่าได้สำเร็จ


เชลซีพร้อมจ่ายเงินดีเป็นค่าตัวโบยานสูงถึง 18 ล้านปอนด์ (ราว 882 ล้านบาท) ทำให้เชื่อว่าบาร์ซ่าจะพร้อมปล่อยตัวออกมาเช่นกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์