แสบพอกัน!พี่เจทีดอดฟันเมียเพื่อน

สุดยอดจริง ๆ

เชื้อไม่ทิ้งแถว พอล เทอร์รี่ พี่ชาย จอห์น เทอร์รี่ กองหลังทีมชาติอังกฤษของ เชลซี ตกเป็นข่าวกระฉ่อนโลก หลังโดนแฉว่า แอบสวมเขาให้ เดล โรเบิร์ตส์ นายทวารเพื่อนร่วมทีม รัชเดน แอนด์ ไดมอนด์ส โดยเรื่องนี้คู่หมั้นของคู่กรณียอมรับว่า เคยนอนกับพี่ชายตัวแสบของ เจที จริงๆ

เดอะ เดลี่ สตาร์ สื่อดังเมืองผู้ดี ปูดข่าว พอล เทอร์รี่ กองกลางจอมเก๋าของ รัชเดน แอนด์ ไดมอนด์ส สโมสรนอกลีกอังกฤษ พี่ชายของ จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม เชลซี ตกเป็นข่าวฉาว แอบเล่นชู้กับคู่หมั้นของ เดล โรเบิร์ตส์ ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมสังกัด

ก่อนหน้านี้ วงการลูกหนังเมืองผู้ดี ต้องเจอกับเรื่องฉาวสะท้านทรวง เมื่อ เทอร์รี่ เล่นชู้กับ วาเนสซ่า แปร์รงแซล อดีตแฟนสาวของ เวย์น บริดจ์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมของ เจที ที่ เชลซี โดยเหตุการณ์ในครั้งนั้น ส่งผลให้ดาวเตะวัย 29 ปี โดนริบปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษ

มาคราวนี้ ตระกูลเทอร์รี่ ยังเสื่อมเสียไม่เลิก เมื่อสื่อแฉว่า พอล พี่ชาย เจที ตีท้ายครัวเพื่อนร่วมทีม โดยเรื่องฉาวคาวโลกีย์ในครั้งนี้ ลินด์ซี่ย์ โคเวน วัย 25 ปี ซึ่งประกอบอาชีพเลขานุการ ยอมรับกับคู่หมั้นว่า เธอมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพี่ชายกองหลังทีมชาติอังกฤษ

สื่ออังกฤษ อ้างคำพูดจากแหล่งข่าวว่า ลินด์ซี่ย์ เป็นคนบอก เดล ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด เขาช็อกไปเลย เดล โทรไปหา พอล ทันที และเขาก็ปฏิเสธเรื่องทั้งหมด แต่เขายอมรับกับนักเตะคนอื่นๆ ว่าเขาเคยนอนกับเธอ

ขณะที่นายทวารวัย 24 ปี เปิดเผยกับหนังสือพิมพ์ถึงเรื่องโดนสวมเขาว่า มันเป็นเรื่องจริง เธอบอกกับผมว่าเธอคบกับเขา เราเลิกกันแล้ว ผมพยายามที่จะทำความเข้าใจในเรื่องนี้ มันเกิดขึ้นแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ผมสับสนพอสมควร มันเป็นเรื่องเลวร้ายพอสมควรกับสิ่งที่เธอทำ แต่ความจริงก็คือ เธอนอนกับเขา ซึ่งเป็นหนึ่งในเพื่อนร่วมทีมของผม มันยากที่จะรับได้จริงๆ

เรื่องดังกล่าวเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันไปทั่วสโมสร รัชเดน แอนด์ ไดมอนด์ส และตอนนี้บรรดาเพื่อนร่วมทีมต่างให้การสนับสนุน โรเบิร์ตส์ อย่างเต็มที่ โดยแหล่งข่าวกล่าวเสริมว่า นักเตะทุกคนอยู่ข้าง เดล และก็เรียกตัวเองว่าเป็นทีมของ โรเบิร์ตส์ พวกเขารับไม่ได้กับสิ่งที่ พอล ทำกับเพื่อนร่วมทีม ไม่มีทางที่พวกเขาจะเล่นอยู่ในทีมเดียวกันได้อีกต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์