เอเยนต์แย้มยาย่าหวังโยกซบเชลซี

ดมิทรี เซลุค เอเยนต์คู่ใจ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์จอมพลัง บาร์เซโลน่า แย้มเอง ลูกค้าตนเริ่มคิดถึงเรื่องย้ายซบ เชลซี แล้ว พร้อมสนับสนุนให้รีบอำลาถิ่น คัมป์ นู ซะ ในเมื่อต้องทนเป็นตัวเลือกรองจาก เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กับ เซย์ดู เกอิต้า
 

ดมิทรี เซลุค นายหน้าของ ยาย่า ตูเร่ กองกลางตัวรับ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้นักเตะในความดูแลของตน มีความคิดที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี สโมสรชื่อดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้ว หลังจากที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามโชว์ฝีเท้ากับต้นสังกัดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา 
 

ถึงแม้ฤดูกาล 2009/2010 ที่เพิ่งจะผ่านพ้นไปนั้น บาร์เซโลน่า สามารถคว้าแชมป์ลา ลีกา มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการโกยคะแนนได้ถึง 99 แต้ม แต่สำหรับ ยาย่า แล้ว คงไม่ค่อยจะแฮปปี้กับซีซั่นดังกล่าวมากนัก เพราะ โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์หนุ่มไฟแรง เจ้าบุญทุ่ม ชื่นชอบที่จะใช้บริการ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กับ เซย์ดู เกอิต้า มากกว่า และด้วยเหตุนี้ เซลุค จึงมองว่า ทางออกที่ดีที่สุดสำหรับดาวเตะทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ คืออำลาถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้
 

ถ้า เชลซี อยากได้ ยาย่า และทุกๆ ฝ่ายมีแต่ได้กับการทำธุรกิจนี้ ทำไมมันจะเกิดขึ้นจริงไม่ได้ล่ะ? นี่คือฤดูกาลสุดท้าย ตูเร่ ไม่ได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชอบที่จะใช้ บุสเก็ตส์ กับ เกอิต้า แทนที่เขามากกว่า ถ้าเขาชอบ บุสเก็ตส์ กับ เกอิต้า มากกว่าจริง สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับ ตูเร่ ก็คือย้ายไป เชลซี ซึ่งตอนนี้เขาก็คิดที่จะย้าย 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว เอเยนต์คู่ใจ ยาย่า กล่าว
 

นอกจากนี้ เซลุค ยังยืนยันว่า อดีตมิดฟิลด์ โมนาโก ไม่ใช่คนหน้าเงินแต่อย่างใด กับที่นี่ เขาก็ได้รับค่าจ้างสูงอยู่แล้ว แต่เขาไม่อยากรับเงินก้อนโตและทำได้แค่นั่งหลับบนม้านั่งสำรองหรอก บางคนอาจจะยอมรับสถานการณ์แบบนี้ แต่สำหรับเขามันไม่ใช่ ถ้าเขาย้ายทีมจริงล่ะก็ บาร์ซ่า คงจะรู้ซึ้งเลยล่ะว่า พวกเขาได้สูญเสียอะไรไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์