เมียเก่าบริดจ์พูดเฉยไม่เคยอึ๊บเทอร์รี่

ความรู้สึกช้าเหลือเชื่อ วาเนสซ่า แปร์รงแซล เมียเก่า เวย์น บริดจ์ ยันไม่เคยสวมเขาให้ผัวและ โทนี่ เพื่อนเลิฟ เลยสักนิด หลังโดนข้อหาเล่นชู้กับ จอห์น เทอร์รี่ จนกลายเป็นข่าวอื้อฉาวคาวโลกีย์ไปทั่วโลก บอกเฉยเป็นแค่เพื่อนสนิทกับ เจที เท่านั้น เรื่องสัมพันธ์ใต้สะดือไม่เคยเกิดขึ้น



วาเนสซ่า แปร์รงแซล อดีตแฟนสาวของ เวย์น บริดจ์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนกรานหนักแน่นว่าข้อกล่าวหาที่ว่าเธอทรยศแบ็กซ้ายพ่ายรักและ โทนี่ เพื่อนรักของเธอ ซึ่งเป็นภรรยาของ จอห์น เทอร์รี่ ยอดกัปตันฟันเมียเพื่อนสังกัด เชลซี เป็นเรื่องเหลวไหลไร้สาระทั้งเพ เพราะเธอคือผู้บริสุทธิ์ผุดผ่องราวกับน้ำค้างยามเช้า 
 

4 เดือนหลังจากที่ตกเป็นข่าวหน้า 1 ในหนังสือพิมพ์เมืองผู้ดีว่าเปิดถ้ำสวาทอ้าซ่าให้ เจที ก่อคดี เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด กระหน่ำยิงลูกโทษลงอาญารักเมียเพื่อนอย่างเมามัน แปร์รงแซล เพิ่งจะออกมาเอ่ยอ้างว่าพฤติกรรมดังกล่าวไม่เคยเกิดขึ้นเลยสักครั้ง และเธอกับ เทอร์รี่ ก็มีแต่มิตรภาพที่ดีต่อกันเท่านั้น ไม่เคยมีสัมพันธ์ใต้สะดือแต่อย่างใดทั้งสิ้น 
 

อดีตเมียไม่ได้แต่งของ บริดจ์ วัย 33 ปี เปิดอกอวบๆ ผ่าน กราเซีย นิตยสารชื่อดังฉบับล่าสุด ว่า ฉันรู้จักกับ จอห์น มา 8 ปี ก่อนที่ฉันจะพบ เวย์น ซะอีก และเราก็ติดต่อหากันและกันเสมอ และนั่นก็คือเรื่องราวทั้งหมด สิ่งที่เราเคยมีร่วมกันไม่อาจจะบรรยายได้เลยว่าเป็นการคบชู้ เพราะมันคือมิตรภาพ ไม่มีถ้อยคำใดๆ เกี่ยวกับตัวฉันในข่าวที่เขียนกันขึ้นมา จะเป็นเรื่องจริงเลยสักนิดเดียว
 

เมื่อถูกถามตรงๆ ว่าความสัมพันธ์ของเธอกับอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษเป็นเพียงแค่ ชู้ทางใจ ใช่หรือไม่นั้น อดีตนางแบบชุดชั้นในชาวฝรั่งเศสตอบปฏิเสธเสียงแข็ง พร้อมยืนยันว่า ข่าวที่บอกว่าเขามาหาฉันที่บ้านเพื่อร่วมรักกับฉันอย่างเมามันถึงสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ก็ไม่ใช่เรื่องจริงด้วยเช่นกัน แต่เธอกลับอธิบายอย่างตะกุกตะกักไม่ชัดเจนว่าทำไมเธอถึงไม่รีบออกมาปฏิเสธตั้งแต่เนิ่นๆ
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100520_003.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์