อันเช่หยอดขอคุมสิงห์บลูส์อีก10ปี

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี ออกลูกอ้อนขออยู่กุมบังเหียนในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปอีก 10 ปี หลังนำทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์ได้สำเร็จ รับมีความสุขสุดๆ เพราะสโมสรให้การหนุนหลังเต็มที่ พร้อมยันไม่ขาย แฟร้งค์ แลมพาร์ด ให้ อินเตอร์ มิลาน แน่นอน



คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยืนยันว่า ต้องการอยู่คุม สิงห์บลูส์ ไปอีก 10 ปี จนถึงปี 2020 หลังประสบความสำเร็จคว้าดับเบิ้ลแชมป์ทั้ง พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ ตั้งแต่ปีแรกที่ย้ายจาก เอซี มิลาน มาทำงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์


 


กุนซือชาวอิตาเลียน เผยผ่าน เดอะ ซัน แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันจันทร์ที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า ถ้าหากพวกเขาถามผมว่าต้องการอยู่ที่นี่นานแค่ไหน ผมอยากจะบอกว่าบางทีอาจเป็น 10 ปี มันไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้เลย โดยเฉพาะถ้าหากทุกปีเป็นเหมือนกับฤดูกาลนี้ ผมก็มีความสุขที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ต่อไปเรื่อยๆ


 


ผมคิดว่า ความมั่นคงเป็นสิ่งที่สำคัญ ผมชอบการใช้ชีวิตที่อังกฤษ และมันก็เป็นงานง่ายในการคุม เชลซี สโมสรให้การสนับสนุนคุณตลอดเวลา และให้สิ่งที่คุณต้องการทุกอย่าง อดีตนายใหญ่ ปีศาจแดง-ดำ กล่าว     
 
         

พร้อมกันนี้ อันเชลอตติ ยังยืนยันที่จะไม่ขาย แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่ง ให้กับ อินเตอร์ มิลาน แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี  โดยระบุว่า ผมมีความสัมพันธ์อันดีกับ โชเซ่ มูรินโญ สิ่งนั้นยังคงเหมือนเดิม แต่ว่าข่าวนี้น่าขำมาก เพราะว่า แลมพาร์ด จะอยู่ที่นี่ต่อไปแน่นอน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์