บัลลัคลุ้นระทึกรอผลสแกนข้อเท้าจันทร์นี้

มิชาเอล บัลลัค กัปตันทีมชาติเยอรมัน ยังคงต้องลุ้นระทึกต่อไปว่าจะยังมีหวังลงช่วยทีมชาติในฟุตบอลโลกหรือไม่ หลังข้อเท้าขวาที่บาดเจ็บมาจาก เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศนั้น มีอาการบวมหนักจนต้องเลื่อนการสแกน เอ็มอาร์ไอ ไปเป็นวันจันทร์นี้ แม้ผลเอกซ์เรย์หลังเกมจะระบุว่าไม่มีอะไรแตกหักก็ตาม

 


สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) เผยว่า มิชาเอล บัลลัค กัปตันทีมชาติเยอรมัน ยังคงต้องรอจนถึงวันจันทร์ที่ 17 พ.ค.นี้ จึงจะรู้ว่าความหวังในการลงรับใช้ทีมชาติในฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ จะยังคงมีอยู่หรือไม่ หลังข้อเท้าขวาที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่ เชลซี ต้นสังกัด เฉือน พอร์ทสมัธ 1-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศเมื่อวันเสาร์ที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมานั้น มีอาการบวมอย่างหนักจนต้องเลื่อนการสแกน เอ็มอาร์ไอ ออกไปอีก 24 ชั่วโมง
 

ทั้งนี้ แม้ข้อเท้าของ บัลลัค จะมีอาการบวมอย่างหนัก แต่จากการเอกซ์เรย์ในช่วงหลังจบเกมที่สนาม เวมบลีย์นั้น ระบุว่าเจ้าตัวไม่มีอาการกระดูกแตกหรือหักแต่อย่างใด โดยเมื่อทราบอาการแน่ชัดแล้วในวันจันทร์นี้ กองกลาง สิงห์บลูส์ ก็จะโทรศัพท์ไปหา โยอัคคิม เลิฟ กุนซือ อินทรีเหล็ก ซึ่งกำลังคุมทีมเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่เกาะซิซิลี ประเทศอิตาลี เพื่อทำการตัดสินใจร่วมกันในเรื่องการรักษาอาการบาดเจ็บ
 

บัลลัค ซึ่งอาจบินไปยังเกาะซิซิลี หรือไม่ก็อาจบินตรงไปยังนครมิวนิค เพื่อเข้ารับการรักษาจาก ฮันส์-วิลเฮล์ม มุลเลอร์-โวลห์ฟาร์ธ แพทย์ประจำทีมชาติต่อไปนั้น กล่าวว่า แน่นอนว่าผมย่อมรู้สึกกังวลไปจนกว่าจะรู้ผลการสแกน เอ็มอาร์ไอ นั่นแหละ
 

ด้านนายใหญ่ อินทรีเหล็ก กล่าวว่า เราได้ข้อมูลจากที่ปรึกษาของเขา (บัลลัค) ว่า เขาได้เข้ารับการเอกซ์เรย์ที่โรงพยาบาลแล้ว และผลมันก็ออกมาว่าไม่มีอะไรแตกหักแต่อย่างใด แต่ มิชาเอล ต้องการเข้ารับการสแกน เอ็มอาร์ไอ เพื่อให้มั่นใจว่าเส้นเอ็นต่างๆ ของเขาทั้งหมดไม่มีปัญหาอะไร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์