โคล ซัดสาวในห้องน้ำคลายเศร้าถูกเมียทิ้ง



โคล (กลาง) เจ้าของแชมป์ เอฟเอ คัพ 6 สมัย

แอชลีย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี แชมป์ พรีเมียร์ชิป และ เอฟเอ คัพ หมาดๆ ถูกแฉโชว์เลิฟซีนกับสาวผมบลอนด์ในห้องน้ำไนท์คลับ หลังจากออกไปย่ำราตรีเพื่อบรรเทาความช้ำใจ เพราะถูก เชอริล ภรรยาสาวนักร้องดัง ประกาศสะบั้นความสัมพันธ์ จากการตีข่าวของ ซันเดย์ มิร์เรอร์
       
        โคล ถูก เชอริล นักร้องสาววง เกิร์ลส์ อลาวด์ ประกาศแยกทางเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา หลังจากกองหลังทีมชาติอังกฤษ ถูกแฉพฤติกรรมเจ้าชู้ประตูดินจนเกินจะรับไหว นักเตะเจ้าของค่าเหนื่อย 90,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ จึงออกไปย่ำราตรีตามประสาหนุ่มโสดเมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนจะปิ๊งกับ ลูซี ฟิลลิปส์ สาวผมบลอนด์วัย 26 ปี
       
        โคล ไปเที่ยวที่ ซัปเปอร์ คลับ ใน น็อตติงฮิลล์ ทางตะวันตกของ ลอนดอน ก่อนจะไปถูกใจ ลูซี พนักงานที่ทำงานอยู่ใน ลีดส์ เดินทางมาเที่ยวกับเพื่อนๆ ในช่วงสุดสัปดาห์ เธอเผยว่าเดินผ่านกลุ่มชายหนุ่มก่อนตาจะไปประสานกับนักเตะ เชลซี ที่คอยตะโกนแซวตลอดเวลา
       
        ก่อนที่ทั้งคู่จะจูงมือกันเข้าไปในห้องน้ำจากนั้นจึงจูบและเลิฟซีนกันอย่างดุเดือด แม้สถานที่จะคับแคบ ลูซี ที่แอบเอาเรื่องของ โคล ไปเมาท์ผ่านทางเฟซบุ๊คจนเพื่อนกิ๊วก๊าวกันใหญ่ เผยว่าเป็นเพียงความสัมพันธ์ชั่วคืนเท่านั้น เพราะหากจริงจังคงไม่เลือกสถานที่อย่างห้องน้ำในผับ



ลูซี ฟิลลิปส์

สำหรับ โคล ที่แต่งงานกับ เชอริล เมื่อปี 2006 ถูกปูดเรื่องส่งภาพโป๊ของตนเองให้ โซเนีย ไวลด์ นางแบบสุดเอ็กซ์ รวมถึงซัลโว วิคกี กัฟ เลขาสาว ตามด้วยมีสัมพันธ์สวาทกับ แอนน์ คอร์บิตต์ สาวสหรัฐฯ ระหว่างเหินฟ้าไปอุ่นเครื่องในช่วงปรีซีซันที่ สหรัฐฯ เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2009


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 16 พฤษภาคม 2553 16:10 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์