สื่อกระพือจ่ามูอ้อนจะเอาแลมพ์สถ้าคุมชุดขาว

สื่อกระพือข่าวสนุกสนาน หลังกระแสแรงจัด โชเซ่ มูรินโญ่ จ่อแต่งตัวคุมทีม เรอัล มาดริด ล่าสุด ระบุชัด จ่ามู อยากได้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ลูกน้องเก่า มาร่วมงานกันอีกหน มั่นใจ แลมพ์ส คือคำตอบสุดท้ายในการนำพา ราชันชุดขาว คืนบัลลังก์เจ้าโลกลูกหนัง



โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ช อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ตกเป็นข่าวจ่อรับงานคุมทีม เรอัล มาดริด ทีมรวมดาราโลกในศึก ลา ลีกา สเปน เต็มแก่ เตรียมจี้ว่าที่ต้นสังกัดใหม่ให้เดินหน้าคว้าตัวลูกน้องเก่าอย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลาง เชลซี ดับเบิ้ลแชมป์ของอังกฤษ มาร่วมทัพรับศึกฤดูกาลใหม่ต่อไป ตามรายงานข่าวจาก เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา
 
มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ วัย 31 ปี ซึ่งเกือบจะถูก จ่ามู วัย 47 ปี ยั่วยวนให้ย้ายตามไปร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ได้สำเร็จเมื่อ 2 ปีก่อนนั้น ยังคงมีความสุขกับทีมดังในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังเพิ่งนำทีมสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ มาครองได้มาหมาดๆ และเพิ่งจะยอมรับว่าหวังจะอยู่โยงไปจนหมดสัญญาที่ยังเหลืออยู่อีก 3 ปี เพื่อไล่ล่าคว้าถ้วยรางวัล พร้อมรับค่าเหนื่อยงามๆ สัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.5 ล้านบาท) ร่วมกับ เชลซี ต่อไป
 
อดีตกุนซือ สิงห์บลูส์ มองว่า แลมพ์ส ที่ยิงไปแล้ว 27 ประตูในฤดูกาลนี้ให้กับต้นสังกัดปัจจุบัน คือคำตอบสุดท้ายในการสร้างทีม ราชันชุดขาว ให้ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ต่อไป โดยเฉพาะตำแหน่งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากที่มีดาวดังเต็มทีมอยู่แล้ว อาทิ ริคาร์โด้ กาก้า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นต้น และน่าจะชักจูงใจให้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร และ ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้บริหารคนสำคัญ คล้อยตามความประสงค์ของตนเองได้ในที่สุด
 
อย่างไรก็ตาม เดอะ สเปเชี่ยล วัน คงต้องพยายามอย่างหนักในการหว่านล้อมให้ แลมพาร์ด หันมาสนใจความท้าทายใหม่ๆ ในเวที ลา ลีกา สเปน ต่อไป เนื่องจากเจ้าตัวยังคงแฮปปี้ดีพร้อมในสีเสื้อ สิงโตน้ำเงินคราม นั่นเอง  

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์