สื่อผู้ดีลือเชลซีจ่อซิวตอร์เรส2พันล้าน

เดลี่ มิร์เรอร์ ลือ เชลซี พร้อมเสนอค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท) ให้ ลิเวอร์พูล แลกลายเซ็นต์ เฟร์นานโด ตอร์เรส ให้ย้ายมาทะลวงตาข่ายใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ วงในเชื่อโอกาสสดใสกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เยอะ เพราะว่า เสี่ยหมี โรมัน อบราโมวิช ก็มีเงินเหมือนกัน แถม เชลซี ยังได้เล่นแชมเปี้ยน์ ลีก ด้วย


หนังสือพิมพ์ เดลี่ มิร์เรอร์ ของ อังกฤษ ตีข่าว สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สดๆ ร้อนๆ รุกคืบหวังคว้าตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส ยอดหัวหอกตีนคมชาวสเปน ของ ลิเวอร์พูล มาเล่นใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้จงได้ โดยคาดว่า งานนี้ เสี่ยหมี โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมสิงห์บลูส์ ต้องควักไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท)
 

เชลซี มีคู่แข่งสำคัญคือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พร้อมเทงบไม่อั้นเหมือนกัน แต่สิ่งที่แชมป์ลีกผู้ดี มี แต่ ซิตี้ ไม่มีก็คือการเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ซึ่งถูกมองว่า เป็นปัจจัยสำคัญที่ ตอร์เรส และนักเตะชั้นนำทั่วๆ ไปจะนำมาพิจารณาหากถึงคราต้องย้ายสังกัด และหาก ลิเวอร์พูล และ ตอร์เรส ตกลง นี่ก็จะกลายเป็นการย้ายทีมแห่งประวัติศาตร์ และเป็นสถิติใหม่ของพรีเมียร์ลีก     
 

แม้ต้องลงทุนสูง แต่คาดว่า อบราโมวิช พร้อมทุ่มเงินอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ เพื่อสร้างทีมที่ดีสุดตามใจ คาร์โล อันเชล็อตติ ซึ่งหลังการทวงแชมป์ลีกมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แล้ว เป้าหมายต่อไปของ มหาเศรษฐีแดนหมีขาว ย่อมเป็นการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่ง คาร์เล็ตโต้ ประสบความสำเร็จในการพา เอซี มิลาน คว้าแชมป์ยุโรปได้ถึง 2 สมัย
 

ในแงาศักยภาพทีมของพวกเขาอาจจะตกลงเล็กน้อย หาก มิชาเอล บัลลัค และ โจ โคล ที่ยังตกลงสัญญาใหม่ไม่ได้ ตัดสินใจย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ แต่ อบราโมวิช ก็วางแผนคว้านักเตะใหม่ระดับสุดยอดมาร่วมทีมทดแทนอยู่แล้ว เพราะถึงแม้พวกเขาจะประหยัดงบอย่างเห็นได้ชัดตลอดช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ แต่ไม่ได้หมายความว่า เชลซี ไม่มีเงินใช้สอย
 

ด้วยปัญหาต่างๆ นานาในทีม หงส์แดง ทั้งเรื่องเจ้าของทีม, ผู้จัดการทีม และอนาคตระยะยาว ทำให้ เชลซี เชื่อว่า พวกเขาอาจคว้า ตอร์เรส มาร่วมทีมด้วยราคาที่ถูกมองว่า ถูกมากแล้วสำหรับหัวหอกระดับโลก ทั้งจากปัญหาบาดเจ็บของ ตอร์เรส เอง และปัญหาทางการเงินของ ลิเวอร์พูล ทำให้ค่าตัวของ ตอร์เรส อาจน้อยกว่าที่ เรอัล มาดริด ยอมจ่าย 80 ล้านปอนด์ (ราว 4,000 ล้านบาท) คว้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาก 
    

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์