อิวาโนวิชยันเลิกเคืองแกรนท์แล้ว

บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แบ็กขวาคนเก่ง เชลซี ยันชัด ตอนนี้เลิกเคือง อัฟราม แกรนท์ กุนซือ พอร์ทสมัธ แล้ว แต่รับโมโหเหมือนกัน ในตอนที่โค้ชเลือดยิวไม่เปิดโอกาสให้ลงเล่น ตอนคุมทัพ สิงห์บลูส์ เผยเคยคิดอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วย

            


บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แบ็กขวาจอมแกร่งของ เชลซี ออกมายืนยันว่า ตอนนี้ตัวเขาไม่มีความรู้สึกโกรธแค้นในตัว อัฟราม แกรนท์ ผู้จัดการทีม พอร์ทสมัธ แม้แต่น้อย ถึงแม้กุนซือเลือดยิว เป็นคนที่ไม่ค่อยให้โอกาสเขาลงสนามโชว์ฝีเท้า ในสมัยที่ยังคุมทีมในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อ 2 ปีก่อนก็ตาม 
 

ผมไม่เคยมีความรู้สึกแย่ๆ กับ อัฟราม เลย แต่ช่วงนั้นมันเป็นช่วงที่ผมรู้สึกโมโหจริงๆ ผมคิดว่า ในโลกใบนี้พวกคุณคงหานักเตะประเภทที่ว่าไม่ได้ลงเล่นแต่กลับมีความสุขเจอหรอก นี่คือเรื่องปกติ มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับมนุษย์ทุกคน คือคุณรู้สึกว่าตัวเองสมควรได้ลงเล่น แต่งานของผู้จัดการทีมคือ หาผู้เล่นที่ตัวเขาอยากใช้งาน และก็แน่นอน ผมโกรธมากๆ เลยกับเรื่องนี้
 

ตอนนั้นทีมเราแข็งแกร่งสุดๆ และก็เข้าไปถึงรอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ ซึ่งเราก็ต้องแข่งขันแย่งแชมป์ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมือนกับปีนี้ด้วย อย่างไรก็ตาม นั่นไม่ใช่ช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดสำหรับตัวผมหรอก
 

บางทีผมอาจจะเคยคิดถึงเรื่องย้ายทีมก็จริง แต่นั่นก็เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีก่อน ตอนนี้หลายสิ่งหลายอย่างได้เปลี่ยนแปลงไปแล้ว ซึ่งมันไม่ได้เปลี่ยนแปลงภายในวันเดียว คือมันเปลี่ยนไปแบบทีละก้าว ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบียวัย 26 ปี ร่ายยาว โดย เชลซี มีคิวฟาดแข้งกับ พอร์ทสมัธ ในเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์