เมื่อเสี่ยหมี เชียร์มวยไทย ?

http://img59.imageshack.us/img59/9074/3jzzr.gif

อ่านแล้วฮาและเข้าท่าดีเลยเอามาฝาก

แจ้งรายชื่อผู้ถูกระงับไอดี

ตอนนี้เวบ SS เติบโตมากจากชุมชนเล็กๆกลายเป็นสังคมเมืองใหญ่เพราะสมาชิกเข้าสู่เลขหลัก 9 หมื่นคนและเพจวิวต่อเดือนเกือบ 30 ล้านเข้าไปแล้วแม้ว่าความจริงแล้วจะมีคนสมัครทิ้งไว้แต่ไม่ได้เข้ามาร่วมเล่นเกือบครึ่งก็ตามแต่ทางผมและ Mod พยายามช่วยกันอย่างหนักเพื่อรักษากฏระเบียบให้ทุกคนได้ปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดที่สุด บางคนอาจไม่แฮปปี้ที่กฏบางข้อขัดใจแต่ทุกเวบทุกบ้านเมืองมีกฏต่างกันดังนั้นก่อนคุณจะเข้าร่วมสังคมคุณต้องยอมรับกฏบ้านกฏเมืองให้ได้ก่อนนะครับ ไม่เช่นนั้นคุณจะเป็นแกะดำที่สังคมไม่ยอมรับ

วันนี้ผมได้อัพเดทกฏใหม่ๆบางข้อ(อ่านได้ด้านล่าง)และจำแนกบทลงโทษตามคุกต่างๆซึ่งรุนแรงต่างกันลงไปโดยยึดเอาความยุติธรรมและการลงโทษจากสังคมจริงๆมาใช้ คนที่ทำผิดครั้งแรกหรือครั้งที่สองผมให้โอกาสนะครับ ผมเองก็ไม่ใช่คนดีมาจากไหนทำผิดมาก็เยอะและเคยได้รับการอภัยจากคนรอบข้างมาก็ไม่ใช่น้อยดังนั้นผมให้โอกาสทุกคนเสมอแต่สำหรับคนที่ไม่คิดจะปรับปรุงตัวหรือไม่คิดจะทำตามกฏระเบียบเราก็จำเป็นต้องตัดขาดอำลาจากกัน

สุดท้ายนี้ท่านสมาชิกท่านใดเจอสิ่งที่ผิดกฏระเบียบหรือเห็นสิ่งไม่ดีไม่งามสามารถ PM หา Mod ได้เลยนะครับไม่ว่าจะเป็น Laura, เบน ฟรีคิก, ไบรท์, Rewrite, RetoucH, ole, Reset, Zaine_R, RenovatE, Kkamshi, superdev ทุกคนล้วนแล้วแต่เป็นทีมงาน SS ที่จับตาดูคุณอยู่ทุกวินาที


มาตรการลงโทษกระทู้ดัก >> http://www.lentee.com/soccer/viewtopic.php?t=82119


///////////////////////////////////////

อัพเดทรายชื่อผู้ถูกระงับไอดี(ดำเนินการโดยเวบมาสเตอร์และ MOD)

**** ห้องขัง สน.ตำรวจ (ยินดีต้อนรับพวกปั๊ม rep และพวกที่ป่วนกระทู้จนออกทะเล)

lvliint : เป็นยูสเซอร์ 2009 แต่กลับไปขุดกระทู้เก่าตั้งแต่ปี 2005 มาตอบเพื่อเพิ่มจำนวนเรป แบนไร้กำหนดจนกว่าจะติดต่อเว็บมาสเตอร์เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา

ayachan: ปั๊มอีโมกระจายกะเอาเรปมาแลกตั๋วไปดูฟุตบอลโลก แบนไร้กำหนดจนกว่าจะติดต่อรับทราบข้อกล่าวหา

chelseazazaz:เพิ่งสมัครมาใหม่ แต่ฟลัดกระทู้กระจายแบบไม่เคยศึกษากฎระเบียบของเว็บ แบนไร้กำหนดจนกว่าจะติดต่อรับทราบข้อกล่าวหา


**** บ้านเมตตา(โทษไม่หนัก ยังมีโอกาสกลับตัวกลับใจได้)

Jun : นำข่าวสารที่ไร้ซึ่งแหล่งที่มาชัดเจนมาลงโดยมีสาระสำคัญอันก่อให้เกิดความร้าวฉานในกระทู้ แถมเพิ่งออกจากคุกมาไม่นานอีกด้วย แบนไร้กำหนดจนกว่าจะติดต่อรับทราบข้อกล่าวหาและนำลิ้งค์ข่าวตรงมาชี้แจงกับเจ้าหน้าที่

pongkayoy : อวตาร์กว้างเกินกำหนด ลบ 3 หนเตือนแล้วยังดื้อใส่กลับในระยะเวลาอันรวดเร็ว แบนยาวไร้กำหนดจนกว่าจะติดต่อรับทราบข้อกล่าวหา

Ojidi : ปั๊ม rep ไม่พูดไม่จา แบนไร้กำหนดจนกว่าจะรับทราบข้อกล่าวหากับ WEbmaster

golfza106 : เด็กบ้านโป๊ะผู้เพิกเฉยต่อคำเตือนจาก Mod เกี่ยวกับขนาดไฟล์ avatar และ sig. แบนไร้กำหนดจนกว่าจะติดต่อรับทราบข้อกล่าวหา

pipath27 : โพสต์เรื่องการเมืองยาวเหยียดเข้าข่ายล่อเป้าเต็มๆ แบนไร้กำหนดจนกวาจะติดต่อเว็บมาสเตอร์

aki206 : ฟลัดกระทู้และการพิมพ์ตอบแต่ละครั้งก็ไม่ได้แสดงถึงการให้เกียรติเพื่อนสมาชิกเลย แบนไร้กำหนดจนกว่าจะติดต่อรับทราบข้อกล่าวหากับ Webmaster

Acamannon: คอมเม้นท์ไม่ให้เกียรติทีมที่เพื่อนสมาชิกเชียร์ แบน 7 วันคืนไอดีวันที่ 14 พ.ค.

pInJaLin : คอมเมนต์ไม่ให้เกียรติเพื่อนสมาชิกด้วยกัน แบน 3 วันเพื่อตักเตือน คืนยูสเซอร์วันที่ 14 พ.ค.

boonrodl : คอมเมนต์ไม่ให้เกียรติเพื่อนสมาชิกด้วยกันอย่างไร้น้ำใจนักกีฬา แบน 7 วัน คืนยูสเซอร์วันที่ 18 พ.ค.

direk212224 : ปั๊มเรป ปั๊มอีโม รวมไปถึงพากระทู้ออกทะเล แบน 7 วัน คืนไอดีวันที่ 20 พฤษภาคม 53


**** คุกทุ่งสง(โทษที่อาจมีผลกระทบต่อสังคมแต่นักโทษพร้อมให้ความร่วมมือ)

tAAr Man.U : เจตนาตั้งกระทู้ใหม่ทั้งๆที่บอลเตะอยู่ 2 กระทู้ติดต่อกัน ไม่สามารถควบคุมพฤติกรรมได้ แบนไร้กำหนดจนกว่าจะติดต่อรับทราบข้อกล่าวหากับ Webmaster

LOVE IS FUCK รัก IS FAKE :ฟลัดกระทู้ เพื่อนสมาชิกช่วยกันตักเตือนแต่ก็ยังไม่ฟัง แบนไร้กำหนดจนกว่าจะติดต่อรับทราบข้อกล่าวหากับ Webmaster

InterMourinho :จุดชนวนเรื่องการเมือง และโพสต์แต่ละกระทู้สร้างความวุ่นวาย แบนไร้กำหนดจนกว่าจะติดต่อรับทราบข้อกล่าวหากับ Webmaster

Boy1 : โพสต์คลิปบอลซ้ำกับคนอื่น+ตั้งแยกเกะกะบอร์ด ลบแล้วยังแอบมาตั้งใหม่ แบนจนกว่าจะติดต่อรับทราบข้อกล่าวหากับ WEbmaster

kris4848 : โฆษณา SMS ไม่ขออนุญาตแบนไร้กหนดจนกว่าจะติดต่อรับทราบข้อกล่าวหากับ WEbmaster

Hikkyzclub : ด่าเหมารวมและแฝงด้วยคำหยาบ แบน 14 วัน คืนไอดีวันที่ 15 พ.ค.

Athlon6000+ : โพสต์คำหยาบคาย ประวัติเคยโดนแบนมาแล้ว แบน 1 เดือน คืนยูสเซอร์วันที่ 18 มิ.ย.

wireless001 : ข้อหาเดิม ๆ เปลี่ยนจากคำว่าสมัน เป็นสมัยไปทุกกระทู้ โดยจงใจท้าทายอย่างเห็นได้ชัด แบน 1 เดือน คืนไอดีวันที่ 9 มิถุนายน (หากครั้งหน้ายังไม่ปรับปรุงลบไอดีสถานเดียว)

pol-d : โพสต์ไม่ให้เกียรติเพื่อนสมาชิกและทีมที่สมาชิกท่านอื่นเชียร์ ประวัติการตอบแย่ แบน 14 วัน คืนยูสเซอร์วันที่ 24 พ.ค.

Veereeb : คอมเมนท์ด่าทีมอื่นชัดเจน เป็นผู้ชนะที่ไม่ดี แบน 7 วัน คืนยูสเซอร์วันที่ 18 พ.ค.

danchelsea : คอมเมนท์ด่าทีมอื่นชัดเจน แบน 7 วัน คืนยูสเซอร์วันที่ 20 พ.ค.


**** คุกบางขวาง(โทษหนัก ต้องเฝ้าระวัง)

Sir Hollywood : ใช้วาจาส่อสร้างความวุ่นวาย แบนไร้กำหนดจนกว่าจะรับข้อกล่าวหากับเวบมาสเตอร์

LOLikon : เจตนานำลิ้งค์โหลดหนัง18+ มาโพสอย่างโจ่งแจ้งทั้งๆที่เพิ่งมีสมาชิกโดนลงโทษไปแล้วไม่กี่นาทีก็ตั้งกระทู้ให้โหลดซ้ำอีก มีข้อสงสัยว่าอาจใช้ 2 ไอดีเพราะเพิ่งโพสต์ครั้งแรก และรู้ทั้งรู้ว่าทำผิดกฏของ ss แบนไม่มีกำหนดจนกว่าจะรับทราบข้อกล่าวหากับเวบมาสเตอร์

l2asri : เจตนานำลิ้งค์ที่มีไวรัสมาโพสต์ในบอร์ด สร้างความเดือดร้อนแก่สมาชิกคนอื่น และดูเหมือนจะยังไม่มีความรู้สึกผิด แบนไม่มีกำหนดจนกว่าจะรับทราบข้อกล่าวหากับเวบมาสเตอร์

Mancityzz : PM ด่าสมาชิกด้วยกันด้วยถ้อยคำหยาบคาย เล่นพ่อแม่ แบนไร้กำหนดจนกว่าจะรับทราบข้อกล่าวหา

สอนเกรียนให้เรียนรู : คอมเมนท์เหยียดเชื้อชาติ แบนไร้กำหนดจนกว่าจะรับทราบข้อกล่าวหา

CR7-GetKung : ตั้งกระทู้จุดชนวนสร้างความเดือดร้อนให้เว็บบอร์ด เพื่อนๆสมาชิกห้ามแล้วก็ไม่ฟัง ประวัติเคยโดนแบนมาแล้วทั้งเรื่องนำรูปคนอื่นมาแอบอ้างและเรื่องการใช้ 2 ไอดี แบน 1 เดือน คืนไอดีวันที่ 16 พ.ค. (ถ้าสมัครไอดีใหม่จะลบไอดีที่โดนแบนนี้ทันที)

Specialsuck: โพสต์ลิ๊งค์ป่วนบอร์ด โดยรู้ทั้งรู้ว่าเป็นลิ้งค์ที่ทำให้เพื่อนสมาชิกเดือดร้อนก็ยังจะเอามาโพสต์ แบนไร้กำหนดจนกว่าจะรับทราบข้อกล่าวหา

Giftzy: หลายต่อหลายครั้งที่โยงประเด็นเข้าการเมือง โดนแบนมาก็แล้วยังไม่คิดจะปรับปรุงตัว แบนไร้กำหนดจนกว่าจะรับทราบข้อกล่าวหา

liverpool-bank : ตั้งกระทู้แจกลิ้งค์หนัง 18+ ทาง pm แบน 7 วัน คืนไอดีวันที่ 18 พ.ค.

กิตติพร : ตั้งกระทู้แจกลิ้งค์หนัง 18+ ทาง pm แบน 7 วัน คืนไอดีวันที่ 19 พ.ค.


**** รอประหาร(พฤติกรรมเหี้ยมโหด สร้างความหวาดหวั่นให้สังคม)

นิสัยเลว : โดนแบนมาก็หลายรอบ หลายข้อหายังจะไม่คิดปรับปรุงตัวล่าสุดคอมเมนท์พาดพิงการเมืองทั้งกระทู้ แบน 2เดือน คือไอดีวันที่ 1 มิ.ย

The Neutral : โดนแบนมาก็หลายรอบ หลายข้อหายังจะไม่คิดปรับปรุงตัวล่าสุดคอมเมนท์พาดพิงการเมืองทั้งกระทู้ แบน 2เดือน คือไอดีวันที่ 1 มิ.ย

Red bloods : มีอาชีพเป็นนักเสี้ยมให้ชาวบ้านเข้ามาทะเลาะกัน ชอบทีมหนึ่งแต่มักแสดงตัวเป็นกองเชียร์ฝั่งตรงข้ามเพื่อความสะดวกในการเสี้ยมให้คนทะเลาะกัน แบนไร้กำหนดจนกว่าจะมารับทราบข้อกล่าวหากับ Webmaster

Root69 : จงใจเข้ามาป่วนอย่างเห็นได้ชัด แบนไร้กำหนดจนกว่าจะติดต่อรับทราบข้อกล่าวหากับเว็บมาสเตอร์ (ถ้าสมัครใหม่จะลบไปดีนี้ทันที และอาจจะต้องใช้กฎระเบียบข้อ 7)

Daveza: คอมเมนท์แช่งทีมอื่นจนน่าเกลียด ประวัติการโพสย่ำแย่ แต่ไม่เคยปรับปรุงตัว แบน 1 เดือน คืนไอดีวันที่ 9 มิถุนายน


///////////////////////////////////////

กฏระเบียบ/SS Law

1.เราอนุญาตให้สมาชิกแต่ละทีมสามารถแซวกันหอมปากหอมคอได้แต่ผู้ที่ใช้คำหยาบคายหรือทะเลาะกันในบอร์ดด้วยคำที่ไม่เหมาะสมหรือไม่หยาบแต่ส่อไปในทางจุดชะนวนให้เกิดการทะเลาะกัน มีโทษแบน 3 วัน มีผลตั้งแต่เริ่มระงับ

2. หากผู้กระทำผิดในข้อแรกทำผิดซ้ำจะเพิ่มโทษแบนเป็น 7 วัน มีผลตั้งแต่เริ่มระงับ

3. หากผู้กระทำผิดในข้อแรกและสองทำผิดซ้ำจะทำการลบยูเซอร์ทันที

4. พาดพิงเบื้องสูง/ด่าบุพการีหรือใช้คำหยาบที่ป่าเถื่อนมีผลลงโทษลบยูเซอร์ทันทีโดยไม่มีข้อแม้

5. ในระหว่างการโดนระงับยูเซอร์ หากพบว่าได้มีการสมัครใช้ยูเซอร์อันใหม่ จะถือว่าได้สละสิทธิ์ยูเซอร์อันเก่า ยูเซอร์อันเก่าจะโดนลบออกทันที

6. ในบางกรณีจะพิจารณาเป็นพิเศษ ถึงความหนัก-เบาของโทษ รวมทั้งสิทธิเข้าใช้ สำหรับผู้ที่สร้างปัญหาบ่อยครั้ง

7. กฏใหม่ยิงก่อนถามทีหลังเป็นการแบนยูเซอร์ที่มาจากเวบ SG โดยไม่มีข้อแม้เพราะยูเซอร์ที่ว่าเป็นคนกลุ่มหัวรุนแรงตามด่าเวบ SS อย่างหยาบคายรวมทั้งมีการวางแผนเข้ามาปั่นป่วนเวบบอร์ดอย่างตั้งใจ

8. มาตราการขั้นเด็ดขาดของในการแบนสมาชิกคือกฏ Dwayne RED CODE จะลบยูเซอร์คนนั้นๆไม่ว่าจะสมัครมาในชื่อไหนเนื่องจากได้เปิดโอกาสให้ปรับปรุงตัวหลายครั้งแล้ว

กฎ กติกา มารยาทในการใช้ webboard

รายชื่อผู้ถูกระงับไอดี

เวบ SS ไม่ได้ตั้งกฏหรือตั้งกรอบเพื่อให้สมาชิกใส่หน้ากากเข้าหากันดังที่ใครหลายคนมองแบบนั้นแต่ผมอยากให้ทุกคนดูบอลเป็นอยากให้แยกแยะยามเราอยู่ในสังคมหรือใช้ชีวิตกับคนหมู่มาก

ผมยกตัวอย่างพิธีกรหรือคนอ่านข่าว ทำไมอยู่หน้าจอทีวีพูดเพราะ ทุกอย่างดูดีไปหมดแต่ลับหลังเค้าพูดคำหยาบกับเพื่อนฝูงหรือดูดบุหรี่อันนี้เพราะว่ามันสิทธิส่วนบุคคลยามที่เค้าอยู่ในบทบาทของคนธรรมดาแต่สิ่งสำคัญคือยามอยู่ในที่สาธารณะซึ่งมีทุกคนเห็นการกระทำของคุณทุกย่างก้าวคุณเองก็จำเป็นต้องทำในสิ่งที่คนส่วนใหญ่ทำและถูกต้องตามกลไกลสังคมเช่นกันครับ

ผมอยู่กับเพื่อนๆก็หยาบคาย กูมึงให้อวัยวะเพศ ปล่อยสัตว์ทั่วเขาดินตอนเตะบอลตอนคุยโทรศัพท์ทุกวันแต่เมื่อผมแปลข่าวเขียนคอลัมน์ผมก็ต้องยืนอยู่บนกฏสังคมเช่นเดียวกับทุกๆคน

ดังนั้นถ้าสมาชิกที่เล่นเวบ SS ได้ความอดทนอดกลั้นและการใช้คำพูดในที่สาธารณะอาจไม่ต้องถึงกับดีเลิศแต่สามารถควบคุมตัวเองในระดับนึงแค่นี้ผมก็พอใจแล้ว

ทุกเวบมีนโยบายของตัวเอง ผมเองก็มีนโยบายของตัวเองเช่นกัน

จึงเรียนมาเพื่อทราบ
(ขออภัยหากไม่ได้เรียนเชิญด้วยตัวเอง)

1. งดการใช้คำหยาบทุกชนิด

หลีกเลี่ยงการโพสต์ที่ด่าทอ ข่มขู่ งดการโจมตีสมาชิกด้วยกันด้วยวาจาที่หยาบคาย หรือกล่าวพาดพิงถึงบุพการีและรวมทั้งการพาดพิงชาติกำเนิดโดยการด่าบุพการีมีโทษคือลบยูเซอร์สถานเดียว

กรณีเลี่ยงคำหยาบไม่ว่าจะเป็นการละคำหรือเสียงที่ใกล้เคียงเช่น คว_ ,ไอ้สัด,หน้าเชี่ย,ไอ้ face mother หรือใช้คำผวน กระดีมั๊ยครับพ่อ ก็มีโทษเหมือนใช้คำหยาบเช่นกัน

อย่างไรก็ตามยังมีข้อยืดหยุ่นไม่ถือเป็นการใช้คำหยาบเช่นแฟนบอลคนนึงหงุดหงิดทีมรักแล้วมาตอบข่าวๆนึง กูละเบื่อจริงๆ , เมิงจะเลี้ยงไปไหนไอ้นานี่ 

2.งดการเหยียดหยามทีมอื่นอย่างรุนแรง

ทุกคนเป็นแฟนบอลที่ต่างทีมกัน แต่เราควรเคารพในความเห็นซึ่งกันและกันเพราะสมาชิกทุกท่านในบอร์ด ถือว่ามีสิทธิเท่าเทียมกัน

แต่เรายังพออนุโลมให้มีการแซวหรือแขวะในขอบเขตดังนั้นแฟนบอลที่ถูกกระทำจึงต้องรับรู้ถึงวงเวียนแห่งกฏและกรรม ยามที่คุณชนะก็มักเป็นฝ่ายแซวทีมอื่นเช่นกัน

ดังนั้นสิ่งสำคัญที่สุดคือการคอมเมนท์ปะทะคารมแล้วจบในกระทู้นั้นและไม่ต่อความยาวสาวความยืดกันอีก

ตัวอย่างที่ถูกต้อง : หงส์แดงเล่นแบบนี้ก็สมควรแพ้แล้ว,ผีไม่ไหว กองหลังหลวมแบบนี้เจอวีแกนยังแพ้

ตัวอย่างที่ไม่ถูกต้อง : หงส์กาก  ,ผีเน่า  ,เชลซีไอ้หอยทะเล  , ปืนไอ้ห่วย 

สรุป : การแซวหรือแขวะควรอยู่บนพื้นฐานของขอบเขตหรือถ้าจะรุนแรงในระดับนึงก็ต้องมีเหตุผลมาประกอบการพิจารณา

3.ห้ามพาดพิงศาสนา ชาติกำเนิด การเมือง และเบื้องสูง
ที่แสดงถึงความไม่มีมารยาทในที่สาธารณะ และขัดต่อศีลธรรม

4.งดตั้งกระทู้ล่อเป้า+ปั๊มข้อความเดิมซ้ำๆและตั้งกระทู้ในช่วงบอลชุก

ในกรณีที่โพสต์สิ่งที่ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อความในกระทู้เพื่อจงใจปั๊มให้เพิ่มขั้น ด้วยการโพสต์ข้อความเดิมซ้ำๆ ทางทีมงานจะพิจารณาถึงขั้นลบ user หากว่าตักเตือนแล้ว ยังคงจงใจส่อเจตนาที่จะก่อกวนบอร์ด

สำหรับช่วงเวลาที่มีบอลเตะเยอะๆเช่นหัวค่ำวันเสาร์และอาทิตย์กรุณางดการตั้งกระทู้ที่บอลยังเตะไม่เสร็จเช่น ลิเวอร์พูลเล่นแบบนี้ครึ่งหลังแย่แน่ กรณีนี้ควรตั้งกระทู้ในเชียร์บอลสดที่มีสมาชิกตั้งอยู่แล้วเพื่อหลังบอลเตะเสร็จจะได้ตั้งกระทู้วิจารณ์ได้ต่อโดยที่กระทู้เก่าๆยังไม่ไหลเร็วมาก

5.เชื่อฟังในการตักเตือนของ Moderators รวมทั้ง เพื่อนร่วมสมาชิก โดยคำนึงถึงความเห็นส่วนรวมเป็นหลัก

เพื่อนๆสมาชิกมีสิทธิที่จะตักเตือนกันเอง หากพบเห็นข้อความที่ไม่พึงประสงค์และทางทีม Onion FC ที่ได้รับการแต่งตั้ง มีสิทธิที่จะตักเตือนได้เช่นกันเสมือนหนึ่งเป็นทีมงานของบอร์ดนี้ขอให้ให้เกียรติซึ่งกันและกัน ระลึกอยู่เสมอว่า ข้อความที่ท่านจะ Post ลงไปนั้นมีคนจำนวนเป็นหมื่นที่อ่านอยู่ อาจเกิดปัญหาภายหลังและทางทีมงาน จะจัดการโดยดูเจตนาของผู้เป็นชนวนของปัญหา


6. เรื่องของกระทู้ซ้ำๆและโพสต์รูป idol ต่างๆ

ก่อนตั้งกระทู้ช่วยเช็กกระทู้เก่าๆย้อนหลังซัก 1-2 หน้าเพื่อไม่ให้เกิดกระทู้ซ้ำและกรุณางดการตั้งกระทู้ภาพสาวๆต่างๆติดๆกันกับสมาชิกท่านอื่นเพื่อเปิดโอกาสให้มีกระทู้ดีๆแทรกเข้ามาบ้าง

ส่วนสมาชิกที่มีเรื่องอยากโพสต์เยอะช่วยทยอยโพสต์ให้ห่างชั่วโมงกันหรือโพสต์กระทู้ใหม่ติดต่อกันได้เต็มที่ 2 กระทู้เนื่องจากจะได้เป็นการเปิดโอกาสให้สมาชิกท่านอื่นได้โพสต์บ้าง

7. เรื่อง Avatar และ Sig

ขอให้งดภาพที่ดูแล้วไม่เหมาะสมและหลีกเลี่ยงข้อความที่ด่าทอสมาชิกท่านอื่นให้เวลาจัดการของแต่ละท่านเป็นเวลาหนึ่งอาทิตย์ด้วยกันครับ
มิฉะนั้นแล้ว ทางบอร์ดเราอาจต้องขอสิทธิที่จะเอาออกโดยขนาดของ Avatar มาตรฐานจะอยู่ที่ 180 x 250 pixel ( พยายามอย่าให้ใหญ่กว่านี้มากนะครับ )


 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์