สิงโตสะดุ้ง เจที เข้าสแกนเท้า

.
























อังกฤษ รอลุ้นผลตรวจของ จอห์น เทอร์รี
       ทีมชาติอังกฤษถึงคราวต้องลุ้นระทึกอีกครั้ง เมื่อ จอห์น เทอร์รี ปราการหลังจอมแกร่งได้รับบาดเจ็บบริเวณเท้าขวาในระหว่างฝึกซ้อมกับ เชลซี ต้นสังกัดจนต้องเข้ารับการสแกน เพื่อดูอาการอย่างละเอียด
       
        “เจที” เจ็บเท้าขวาจากการฝึกซ้อมร่วมกับ “สิงห์บลูส์” ที่ศูนย์ฝึกค็อบแฮม เพื่อเตรียมตัวสำหรับศึกเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่จะดวลกับ ปอร์ทสมัธ ในวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคมนี้ ทำให้ดาวเตะวัย 29 ปีถูกส่งตัวเข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาล
       
        โดย เชลซี ออกมาแถลงทางเว็บไซต์ของสโมสรว่า “จอห์น เทอร์รี ได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมวันนี้และต้องเข้ารับการสแกนที่โรงพยาบาล ซึ่งสโมสรกำลังรอผลการตรวจที่คาดว่าจะออกมาในวันพฤหัสบดีนี้”
       
        ทั้งนี้ หากอาการของ เทอร์รี รุนแรงถึงขั้นกระดูกเท้าแตกจะส่งผลกระทบต่อแนวรับของ “สิงโตคำราม” ในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ โดย ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นตัวหลักของทีมก็ถูกอาการเดี้ยงรบกวนตลอดฤดูกาลนี้ ขณะที่เซนเตอร์ฮาล์ฟที่ถูกเรียกติดโผ 30 คนแรกประกอบด้วย เจมี คาร์ราเกอร์, เล็ดลีย์ คิง, ไมเคิล ดอว์สัน และ แม็ทธิว อัพสัน




โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ลิโอเนล เมสซี กองหน้าไซส์เอสของ อาร์เจนตินา เห็นหน้าใสๆ แต่ลีลาการจีบหญิงไม่เบา เมื่อหยอดคำหวานใส่ เชอริล นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ หากเข็ดจากนักเตะ อังกฤษ ก็หันมาเชียร์ “ฟ้าขาว” เพราะหญิงงามย่อมคู่กับแข้งลีลาดี
       
        เชอริล นักร้องวง “เกิร์ลส์ อเลาด์” (Girls Aloud) ที่ชอกช้ำระกำทรวง เนื่องจาก แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ที่แต่งงานกันเมื่อปี 2006 นอกใจถูกแฉพฤติกรรมเจ้าชู้ประตูดิน ทำให้เวลานี้มีหนุ่มๆ รุมขายขนมจีบมากมาย รวมถึง อาเมียร์ ข่าน กำปั้นเลือดใหม่ขวัญใจชาวเมืองผู้ดี
       
        ล่าสุด เมสซี แนวรุกของ บาร์เซโลนา ที่กำลังจะพา อาร์เจนตินา ลุ้นแชมป์ฟุตบอลโลกสมัย 3 ที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ออกมาหยอดคำหวานใส่ เชอริล “ผมไม่รู้ว่าเธออยากจะเชียร์ อังกฤษ อีกหรือไม่ หรือไม่ก็อาจจะต่อต้านไปเลย”
       
        “แต่ถ้าหากกำลังมองหาชาติที่ติดตามเชียร์ในฟุตบอลโลก ผมว่าไม่มีใครดีเท่า อาร์เจนตินา เพราะว่าเราเป็นทีมที่เล่นฟุตบอลสวยงามที่สุดและแน่นอนว่านักเตะฟ้าขาวย่อมรู้วิธีปฏิบัติกับผู้หญิงอย่างดีที่สุดเช่นกัน” แข้งวัย 22 ปี เผยในที่สุด
       
        พร้อมกันนี้ เมสซี ยังชวน เชอริล ที่แก่กว่าถึง 4 ปี มาร่วมฉลองปาร์ตีหากว่า อาร์เจนตินา คว้าแชมป์โลกที่ แอฟริกาใต้ ได้สำเร็จ “ผมแน่ใจว่าเธอต้องเต้นแทงโกเป็น จึงคิดว่าคงไม่มีนักเตะ อาร์เจนตินา คนใดที่จะต้องสอนเธอที่เป็นถึงนักร้องดัง”



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์