คาร์เล็ตโต้เผยมูส่งเอสเอ็มเอสแสดงความยินดี

คาร์เล็ตโต้เผยมูส่งเอสเอ็มเอสแสดงความยินดี

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เชลซี เผยเอง โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชคนเก่ง อินเตอร์ มิลาน ส่งข้อความมาแสดงความยินดีกับตนด้วย รับแค่ปรับเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น สิงห์บลูส์ ก็ก้าวขึ้นมาซิวแชมป์ลีกได้


คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมาเปิดเผยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชคนเก่ง อินเตอร์ มิลาน คือคนแรกๆ ที่ส่งข้อความมาแสดงความยินดีกับตน ที่สามารถนำทัพ สิงห์บลูส์ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2009/2010 มาครองได้สำเร็จ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2005/2006 ด้วย 
 

โชเซ่ คว้าแชมป์ลีก 2 สมัยกับ เชลซี หลังจากที่สโมสรไม่ได้แชมป์รายการนี้มาร่วมๆ 50 ปี และเขาก็ยังเป็นคนที่พิเศษต่อไปเหมือนเดิม เขาได้ส่งข้อความมาแสดงความยินดีกับผมด้วย ซึ่งเขาเป็นคนที่ใจดีจริงๆ ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 50 ปี กล่าว
 

พร้อมกันนี้ คาร์เล็ตโต้ ยังเปิดปากยอมรับว่า เชลซี เป็นทีมที่แข็งแกร่งสุดๆ อยู่แล้ว จนตนแทบไม่ต้องปรับเปลี่ยนอะไรเลย ผมรู้ว่าพวกเขานั้นชั้นหนึ่งอยู่แล้ว ประสานงานกันดีเยี่ยม และผมก็ไม่ทำพลาด ผมพยายามที่จะเปลี่ยนแปลงแท็กติกบางอย่างของ เชลซี เมื่อเทียบกับที่ผ่านๆ มา คือเล่นบอลกับพื้นมากขึ้น ส่วนในเรื่องความแข็งแกร่งของสภาพร่างกายและแคแรกเตอร์นั้นยอดเยี่ยมอยู่แล้ว ทีมงานทุกคนของที่นี่ชั้นยอดทั้งนั้น ผมก็แค่เปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น ตอนที่ผมย้ายมาที่นี่ใหม่ๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์