“มาลูดา” ไม่ประมาท “ปอมปีย์” ชิงเอฟเอคัพ



ฟลอรองต์ มาลูดา ปีกเลือดน้ำหอม


ฟลอรองต์ มาลูดา ปีกเลือดน้ำหอม เชลซี เตือนเพื่อนร่วมทีมห้ามประเมิน ปอร์ทสมัธ คู่แข่งชิงชนะเลิศ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ ต่ำเกินไป และต้องพยายามเล่นให้ดีที่สุดเพื่อเพื่อโอกาสคว้าดับเบิลแชมป์ในฤดูกาลนี้
       
       มาลูดา ลงสนามเป็นส่วนหนึ่งของ เชลซี ในเกมถล่ม วีแกน 8-0 นัดสุดท้ายของฤดูกาล จนมีคะแนนเหนือกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1 แต้ม คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี และเป้าหมายต่อไปของ “สิงห์บลูส์” คือ การเอาชนะ ปอร์ทสมัธ ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ ในวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม
       
       โดยดาวเตะวัย 29 ปีกล่าวถึงเกมที่สนามเวมบลีย์ ว่า “เกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลถ้วยจะเป็นเกมที่ยากอีกนัดหนึ่ง เราต้องไม่สำคัญตัวเองผิดไปและพยายามเล่นให้ดีที่สุดในระดับของเรา ผมชอบสนามเวมบลีย์ซึ่งเป็นสถานที่แรกที่ผมยิงประตูได้บนเกาะอังกฤษ”
       
       นอกจากนี้ มาลูดา กล่าวด้วยความยินดีที่สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ “ผมมีความสุขมากกับการเป็นแชมป์ มันเป็นการขับเคี่ยวอย่างดุเดือดกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และเราก็ชนะได้ การทำสำเร็จภายใต้ความกดดันเป็นเรื่องที่วิเศษ แชมป์ลีกมีความสำคัญ และผมจะจดจำความสำเร็จนี้ไปอย่างยาวนาน แต่ตอนนี้เราต้องการสร้างสถิติให้สโมสรด้วยการคว้าดับเบิลแชมป์”


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 10 พฤษภาคม 2553 17:42 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์