อันเช่ปัดซื้อตอร์เสริมสิงห์ ยันแค่ดร็อก-นิโก้ก็โหดพอ

อันเช่ปัดซื้อตอร์เสริมสิงห์ ยันแค่ดร็อก-นิโก้ก็โหดพอ

Image

พี่แจ้ หักดิบอารมณ์แฟน สิงห์บลูส์ ล่าสุดประกาศชัดไม่เคยคิดทุ่ม 3.5 พันล้านบาท กระชากตัว ตอร์เรส ชี้แค่ ดร็อกบา และ อเนลก้า ก็เหลือใช้แล้ว

ความฝันของสาวก สิงโตน้ำเงินคราม ที่อยากเห็น เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวเก่งของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล มาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์
ในช่วงซัมเมอร์นี้ส่อแววล่มกลางคันเสียแล้ว เมื่อ พี่แจ้ คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี ยอมรับว่าเขาไม่มีความคิดที่จะทุ่มข้อเสนอถึง 70 ล้านปอนด์ (3.5 พันล้านบาท)
เพื่อซื้อตัวดาวยิงทีมชาติสเปนมาเสริมทัพอย่างแน่นอน เพราะเวลานี้ทีมมีกองหน้าระดับโลกอย่าง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา และ นิโกล่าส์ อเนลก้า ไว้ให้เลือกใช้งานอยู่แล้ว

ก่อนหน้านี้ เชลซี เพิ่งจะตกเป็นข่าวพัวพันกับ ตอร์เรส ทว่าล่าสุด อันเชล็อตติ ให้สัมภาษณ์ปฏิเสธเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยยังมั่นใจในศักยภาพของหัวหอกที่มีอยู่ในทีม
เฟร์นานโด ตอร์เรส เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่ผมไม่เคยคิดซื้อเขามาร่วมทีมเลย เพราะเรายังมี ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา และ นิโกล่าส์ อเนลก้า ที่กำลังจะต่อสัญญาฉบับใหม่ด้วย

สำหรับ ตอร์เรส วัย 25 ปี เป็นสมบัติอันล้ำค่าของ หงส์แดง นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด ด้วยค่าตัวราว 20 ล้านปอนด์ (1 พันล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ปี 2007
ทว่าในซีซั่นนี้เจ้าตัวโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานบ่อยครั้ง แต่ก็ยังทำได้ถึง 18 ประตู จากการลงสนาม 22
นัด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์