เพื่องทีมเทพอำโคลแรง!ฐานที่ปล่อยเมียเป็นเลสเบี้ยน

Image
งานนี้ขำไม่ออก! แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายบ้าเซ็กซ์ โดนเพื่อนร่วมทีม สิงห์บลูส์ นำโดย จอห์น เทอร์รี่, ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ล้อเลียนจนเสียเชิงชาย โทษฐานไม่มีน้ำยา ปล่อยให้ เชอรีล เมียรัก กลายเป็นผองชนผู้นิยมไม้ป่าเดียวกัน หลังนักร้องสาวทรงโต แบล็ค อายด์ พีส์ สารภาพหมั่นเขี้ยวอยากจับตีฉิ่งให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย


แอชลี่ย์ โคล กองหลังทีมชาติอังกฤษ สังกัด เชลซี จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ถูกเพื่อนร่วมทีม สิงห์บลูส์ อาทิ จอห์น เทอร์รี่, ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ล้อเลียนจนกระทั่งเสียเชิงชายเรียบร้อยแล้ว ด้วยข้อหาไร้น้ำยาในการเป็นสามีที่ดี ปล่อยให้ เชอรีล ภรรยาสาวคนสวยที่กำลังจะหย่าร้างกันเต็มแก่ เอือมระอาเพศตรงข้าม แปรสภาพกลายเป็น หญิงรักหญิง ไปอย่างน่าเสียดาย

บรรดา เพื่อนร่วมทีม สิงโตน้ำเงินคราม พากันแซว โคล หลังจากที่มีข่าวชวนสยิวแพร่สะพัดออกมาว่า เฟอร์กี้ นักร้องสาวหุ่นสบึมส์ แบล็ค อายด์ พีส์ วงดนตรีดังเมืองมะกัน ซึ่งเป็น ไบเซ็กช่วล (หญิงก็ได้ชายก็ดี) ยอมรับสารภาพว่ากระหายอยากจะลองลิ้มรสสวาทจากนักร้องสุดเซ็กซี่ เกิร์ลส์ อลาวด์ เกิร์ล กรุ๊ป ดังเมืองผู้ดี อย่างสุดๆ แล้ว โดยเชื่อว่าตัวเองมีภาษีดีกว่า วิลล์.ไอ.แอม แร็พเปอร์เพื่อนร่วมวง ที่กำลังพยายามตามจีบ เชอรีล อยู่หลายขุมเลยทีเดียว

ยิ่งไป กว่านั้น เพื่อนร่วมทีม เชลซี บางคนยังหัวเราะเยาะแบ็กซ้ายจอมฉาว วัย 29 ปี ที่โดนเมียทิ้งเพราะความเจ้าชู้ ในทำนองว่าเสียดายใช่ไหมล่ะที่ต้องพลาดลีลารักแบบ เราสามคน โดยที่มี เชอรีล กับ เฟอร์กี้ ขนาบข้าง โดยบางคนถึงกับพูดเหน็บให้เจ็บใจเล่นๆ ว่า นายน่าจะได้อยู่ตรงกลางระหว่างพวกเธอจริงๆ นะ!

แหล่งข่าวราย หนึ่งกล่าวผ่าน เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี ว่า มีแต่เสียงกระเซ้าเย้าแหย่ทั่วสนามซ้อม ทุกๆ คนต่างก็ร่วมด้วยช่วยกันแซวคนละนิดคนละหน่อย แต่มีเป้าหมายเดียวกันคือ แอชลี่ย์ เขาไม่เห็นว่ามันจะเป็นเรื่องตลกเลยสักนิดเดียว

อย่าง ไรก็ตาม เฟอร์กี้ วัย 35 ปี ที่มีสามีเป็นถึง จอช ดูฮาเมล ดาราหนังหุ่นยนต์ดัง ทรานส์ฟอร์เมอร์ พูดแบบนั้นก็เพื่อหวังหยอกล้อ วิลล์.ไอ.แอม วัย 35 ปี เล่นสนุกๆ เท่านั้นเอง เนื่องจากเห็นตำตาว่าฝ่ายชายหมายจะดาม
อกอวบๆ ของ เชอรีล วัย 26 ปี ที่มาร่วมแจมทัวร์คอนเสิร์ตในทวีปยุโรปอยู่ในเวลานี้ อย่างเอาจริงเอาจังนั่นเอง ทำเอาว่าที่เมียเก่าของ โคล ถึงกับขำกลิ้งไปเลยทีเดียว เมื่อได้ยินว่า เฟอร์กี้ จ้องจะจับเธอมาเล่นตีฉิ่งด้วยกันดังกล่าว

http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์