มมาอีกแล้วคราวนี้เป็นนิวมาสเค เข้าตาเช่อีกคนแล้ว

Image
''สิงห์ บลูส์'' ทำศึกใหญ่นอกสนาม โดดร่วมวงล่าตัว ริเนาโด้ ห้องเครื่องอาร์เจนไตน์ของ กิมนาเซียฯ มาเสริมทัพ หลังเจ้าตัวทำผลงานเด่นเข้าตา ''คาร์เล็ตโต้'' คาดทั้ง ''ค้างคาว'', กาลาฯ ,''อัซซูร่า'', ''ม้าลาย'' และ ''ทอฟฟี่สีน้ำเงิน'' สนด้วย

เดลี่ เมล์ สื่อดังแดนผู้ดี เผย เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดดร่วมวงล่าตัว ฟาเบียน ริเนาโด้ กองกลางดาวรุ่งของ กิมนาเซีย ลา พลาต้า ทีมในลีกดิวิชั่น 1 ของอาร์เจนติน่า มาร่วมทัพ หลังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัด โดยมีทีมอย่าง บาเลนเซีย, กาลาตาซาราย, เอฟเวอร์ตัน,นาโปลี และ ยุเวนตุส ทีมดังของลีกยุโรปที่ให้ความสนใจแข้งรายนี้อยู่เช่นกัน

รายงานดังกล่าวระบุว่า ดาวเตะวัย 22 ปี ที่สามารถแจ้งเกิดได้กับผลงานในฤดูกาลนี้ ถูกโดนนำไปเปรียบเทียบกับดาวเตะรุ่นพี่ในทีมชาติ อาร์เจนติน่า อย่าง ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ ทำให้เป็นที่หมายปองของ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาลี ของทัพ สิงโตน้ำเงินคราม โดยคาดว่า กิมนาสเซีย พร้อมที่จะปล่อยตัว ริเนาโด้ ในราคาที่น่าพอใจ

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้เคยมีรายงานว่า บาเลนเซีย ทีมดังแห่งลีกแดนกระทิงเคยยื่นข้อเสนอมูลค่า 5 ล้านปอนด์ (250 ล้านบาท) ทาบทาม โดยผลงานของที่ผ่านมา ริเนาโด้ เขาเป็นเด็กปั้นจากทีมระดับเยาวชนของ กิมนาสเซีย และสามารถเลื่อนขึ้นมาเล่นยังชุดใหญ่ของทีมได้ในปี 2008 ที่ผ่านมา ลงเล่นไปแล้ว 29 นัด ยิงได้ 1 ลูก พร้อมมีรายงานด้วยว่าอาจถูก ดิเอโก้ มาราโดน่า กุนซือทีมชาติอาร์เจนติน่าหนีบตัวไปลุยศึก ฟุตบอลโลก2010 ที่ ประเทศแอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีนี้ด้วย

www.teenee.com

Image
Image
Image

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์