สิงห์ได้รับไฟเขียวจากอากู่ให้เผด็จศึกเจ้าชายแล้ว





คาร์โล่ อันเชล็อตติ ยิ้มเป็นแก้มปริสมใจ ภายหลังโรมัน อบราโมวิช ได้อนุมัติเรี่องการทาบซื้อ อเล็กซานเดร ปาโต้มาร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว จากการตีข่าวของ เดอะ ไทมส์ หนังสือพิมพ์ชั้นนําของชาวเมืองผู้ดี

ซึ่งทั้งคาร์เล็ตโต้ , เสี่ยหมี, บอร์ดบริหาร ได้มีการนัดประชุมประจําปีของเชลซีกันในช่วงค่ำ วันพฤหัสบดี เมื่อ2วันที่ผ่านมา บอร์ดบริหารได้มีความเห็นชอบว่า อเล็กซานเดร ปาโต้ จากเอซีมิลาน คือเป้าหมายของสิงโตพันล้านที่ต้องเจรจาเสริมทัพก่อนใครเพื่อน

ทางเชลซีได้สอบถาม ความเป็นไปได้ถึงมิลาน ให้การขายปาโต้ให้กับพวกเขา แม้ตอนนี้มิลานจะปฏิเสธขายให้ก็ตาม แต่เชลซีเชื่อว่าตัวเองกําลังได้เปรียบมิลานอยู่มาก เนี่องจากรอสโซเนรี่กําลังประสบปัญหาเรี่องการเงินขาดทุนย่อยยับ

อาจทําให้มิลานหาทางออกด้วยการขายปาโต้ เพื่อระดมทุน เช่นเห็นได้ชัดจากการมิลานขายกาก้าให้เรอัลมาดริด ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว56ล้านปอน์ด มิลานมีปัญหาการเงินจริงๆ

อีกทั้งเชลซีเชื่อว่าค่าตัวปาโต้สมควรอยู่ในระดับ40ล้านปอน์ดเท่านั้น และไม่เต็มใจจ่ายเกินกว่านั้น อย่างไรก็ดีอันเช่เชื่อมั่นว่าปาโต้จะมาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์แน่นอนช่วงซัมเมอร์2010เนี่องจากควาสัมพันธ์ที่ดีระหว่างอันเช่

กับปาโต้ที่อยู่ด้วยกันในถิ่นซานซิโร่3ปี จะเป็นตัวผลักดัน อันเช่มั่นใจอีกว่าปาโต้จะเป็นของดีที่มีคุณภาพ ตรงใจอบราโมวิชที่ต้องการเปลี่ยนแปลงเชลซีให้ทีมมีอายุเฉลี่ยน้อยลง หากปาโต้ย้ายมาเชลซีจริงๆ อันเช่มีแผนการให้เขา เล่นทั้งกองหน้าตัวกลาง , ปีกขวา เพราะเชื่อว่าปาโต้มีความคล่องตัว , พลังในการยิงประตูเป็นพลังที่มีการทําลายสูง และเป็นผู้เล่นจําเป็นที่เชลซีต้องเสริมทีม




http://www.timesonline.co.uk/tol/sport/ ... 120134.ece

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์