กาลูตั้งเป้าฉลองแชมป์ต่อหน้าแฟนบอล

Image

ซาโลมง กาลู หัวหอก สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี รับรอจะฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกต่อหน้าแฟนบอลของทีมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่ไหวแล้ว ก่อนจะมีคิวเตะนัดสุดท้ายกับ วีแกน แอธเลติก ในวันอาทิตย์นี้ มั่นใจความมุ่งมั่นนี้จะช่วยให้เก็บชัยชนะอย่างแน่นอน


ซา โลมง กาลู ศูนย์หน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของเชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความมั่นใจว่าจะสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้มาครองได้ อย่างแน่นอน ก่อนจะเปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ วีแกน แอธเลติก ในเกมนัดสุดท้าย วันอาทิตย์ที่ 9 พ.ค.นี้

ขุนพล สิงโตน้ำเงินคราม จะคว้าแชมป์ทันทีหากเอาชนะ วีแกน โดยไม่ต้องสนใจผลการแข่งขันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะรับการมาเยือนของ สโต๊ค ซิตี้ โดย กาลู ยอมรับว่า จะมีความสุขมากถ้าได้ฉลองแชมป์ต่อหน้าแฟนบอลร่วม 42,000 คนในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากเคยคว้าแชมป์ครั้งล่าสุดเมื่อปี 2006

เราควร สนุกกับช่วงเวลานี้เพราะคุณไม่ได้เจอโอกาสแบบนี้บ่อยๆ การลงเล่นเพื่อคว้าแชมป์ต่อหน้ากองเชียร์ของตัวเอง เราต้องสนุกกับมันแน่นอน และช่วยให้พวกเขาสนุกร่วมกันไปด้วย หวังอย่างยิ่งว่าสุดท้ายเราจะได้ฉลองร่วมกัน หัวหอกทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ กล่าว

กาลู เชื่อว่า เชลซี สมควรเป็นแชมป์มากกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากสามารถจัดการกับปัญหาต่างๆ ได้ดีกว่า คุณไม่สามารถเล่นได้ระดับเดียวกันตลอดทั้งฤดูกาล หรืออยู่ในจุดสูงสุดทุกครั้ง ความแตกต่างในการคว้าแชมป์คือ เมื่อคุณไม่อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด คุณต้องกลับมาสู่พื้นฐานที่คุณสู้ในแต่ละเกม และนั่นเป็นสิ่งที่เราทำได้ดี

http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์