อันเช่กำชับสิงห์ห้ามประมาทวีแกน

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี ย้ำกับลูกทีมอีกครั้ง ห้ามประมาท วีแกน คู่แข่งในเกมสุดท้ายของซีซั่นเด็ดขาด หากไม่อยากเห็นถ้วยพรีเมียร์ลีก กระเด็นหลุดมือไปต่อหน้าต่อตา ชี้การได้ตัดสินชะตาของตัวเองใน เดอะ บริดจ์ ถือเป็นเรื่องดีไม่น้อยทีเดียว

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมจอมแท็กติก เชลซี ออกมากำชับลูกทีม ห้ามประมาทเด็ดขาด ในเกมส่งท้ายฤดูกาล กับ วีแกน แอธเลติก ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม เพื่อหลีกเลี่ยงการทำถ้วยแชมป์ พรีเมียรลีก หลุดมือแบบช็อกโลก

เชลซี จะลงสนามในนัดชี้แชมป์ โดยมีคะแนนมากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 ซึ่งมีคิวจะเปิดบ้านรับมือ สโต๊ค ซิตี้ ในวันเดียวกัน อยู่ 1 แต้ม ซึ่งจากการพบกับคู่ต่อสู้ที่ไม่เหลืออะไรให้ลุ้นแล้วอย่าง เดอะ ลาติกส์ ทำให้ สิงโตน้ำเงินคราม มีโอกาสสูงที่จะกลับมาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 2006 และสานฝันในการคว้าดับเบิ้ลแชมป์ลีก และ เอฟเอ คัพ เป็นครั้งแรกของสโมสรต่อไป

อย่างไรก็ตาม แม้จะอยู่ในสถานการณ์ที่ได้เปรียบอย่างมหาศาล แต่ อันเชล็อตติ ก็ยืนยันว่า ลูกทีมของตัวเองต้องรักษามาตรฐานการเล่นระดับสูงสุด ที่แสดงให้เห็นมาตลอดซีซั่นเอาไว้ต่อไป ในเกมกับ วีแกน หากไม่อยากตกม้าตายในวันสุดท้าย

อันเชล็อตติ กล่าวว่า เราอยู่ในสถานการณ์ที่ดีมากๆ เราต้องการไปถึงวันสุดท้ายของซีซั่น โดยมีแต้มมากกว่า เรามีแต้มมากกว่าคู่แข่ง 1 แต้ม แต่เราสามารถตัดสินชะตาของตัวเองได้ในบ้านของตัวเองที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งนั่นถือเป็นเรื่องดี กระนั้นเราก็ยังต้องลงเล่นอีกนัด และยังไม่มีการตัดสินอะไรทั้งสิ้น

แต่เรามีโอกาสดีมากๆ เพราะทีมของเราฟิตเต็มร้อย อยู่ในฟอร์มที่ดี และมีแรงกระตุ้นที่ยอดเยี่ยมสำหรับเกมกับ วีแกน เราต้องพร้อม และต้องเล่นตลอด 90 นาที เราต้องลงเล่นเกมนี้ และพยายามเล่นให้ดีที่สุด วีแกน มีทีมที่ดีมากๆ และชนะเราในการพบกันครั้งก่อน ดังนั้นเราจึงต้องมีสมาธิให้มาก กุนซือชาวอิตาเลียน ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์