มิเกลผ่าเข่าอดช่วยสิงห์บู๊ปิดซีซั่น,ชิงเอฟเอ

มิเกลผ่าเข่าอดช่วยสิงห์บู๊ปิดซีซั่น,ชิงเอฟเอ

จอห์น โอบี มิเกล กองกลาง เชลซี ต้องหมดสิทธิ์ลงสนามให้ต้นสังกัดในนัดตัดสินแชมป์พรีเมียร์ลีก กับ วีแกน แอธเลติก วันอาทิตย์นี้ รวมถึงนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ กับ พอร์ทสมัธ วันเสาร์หน้า หลังจากเข้าผ่าเข่าที่เจ็บจากเกมชนะ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ เมื่อเดือนเมษายน

           


จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมปิดฤดูกาลที่จะเปิดบ้านรับมือ วีแกน แอธเลติก ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันอาทิตย์ที่ 9 พ.ค. นี้ รวมถึงแมตช์ชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ กับ พอร์ทสมัธ ในวันเสาร์ที่ 15 พ.ค. นี้ หลังจากเข้ารับการผ่าตัดเล็กเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่เข่า ซึ่งเกิดขึ้นในเกมเฉือนชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา ก่อนอาการจะมากำเริบในเกมบุกพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 ในอีก 4 วันต่อมา
 

สิงโตน้ำเงินคราม จะเป็นฝ่ายได้ชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซั่นนี้ หากว่าพวกเขาสามารถเอาชนะ เดอะ ลาติกส์ ในถิ่นตัวเองวันอาทิตย์นี้ ก่อนจะไปชิงดำในรายการถ้วยใบเก่าแก่ที่สุดของอังกฤษในสุดสัปดาห์ถัดไป และยังไม่มีความชัดเจนว่า การขึ้นเขียงของดาวเตะชาวไนจีเรีย วัย 23 ปี ในครั้งนี้ จะส่งผลต่อโอกาสในการลงรับใช้ทีมชาติในศึกฟุตบอลโลก ที่แอฟริกาใต้ หรือไม่


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์