ตะลึง!เจที,แลมพ์ส,โคลดอดสวมชุดค้อน




           ไม่ดูให้ดีอาจมีช็อก! จอห์น เทอร์รี่, แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ โจ โคล นัดกันถอดชุด สิงห์บลูส์ สวมชุด ขุนค้อน หน้าตาเฉย แต่มีเฉลยไม่ได้เปลี่ยนสังกัดกะทันหัน เพียงแค่มาเป็นเกียรติในเกมฟุตบอลเทสติโมเนี่ยล แมตช์ ของครูใหญ่โรงเรียนลูกหนัง เวสต์แฮม เท่านั้นเอง แถมไม่ได้โชว์แข้ง เพราะกลัวเดี้ยงก่อนเกมลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อีกต่างหาก



จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม เชลซี ควงแขน แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ โจ โคล เพื่อนร่วมทีม เปลี่ยนสีเสื้อไปเป็น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อคืนวันพุธที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่สนาม อัพตัน พาร์ค แต่ไม่ได้หมายความว่า 3 แข้ง สิงห์บลูส์ จะแปรพักตร์ไปเป็นสาวก เดอะ แฮมเมอร์ส เนื่องจากทั้ง 3 หน่อไปร่วมเป็นเกียรติในการแข่งขันฟุตบอลเทสติโมเนี่ยล แมตช์ ของ โทนี่ คาร์ ผู้อำนวยการอะคาเดมี่ ขุนค้อน ที่อยู่โยงรับใช้สโมสรอย่างซื่อสัตย์มาตลอด 37 ปีที่ผ่านมา ในฐานะศิษย์เก่านั่นเอง
 


เทอร์รี่, แลมพาร์ด และ โคล ซึ่งแจ้งเกิดมาจากการปลุกปั้นของโรงเรียนลูกหนัง เดอะ แฮมเมอร์ส ต่างมาร่วมแจมฟุตบอลนัดพิเศษในฝั่งทีม อคาเดมี่ ออล-สตาร์ส ที่เป็นฝ่ายพ่าย เวสต์แฮม ชุดปัจจุบัน 1-5 แต่ทั้งหมดไม่ได้รับอนุญาตให้ลงสนามในนัดดังกล่าว เนื่องจาก สิงโตน้ำเงินคราม ยังจะต้องลงเตะนัดชี้ชะตาแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเกมปิดฉากฤดูกาล 2009-10 ที่จะพบกับ วีแกน แอธเลติก ในวันอาทิตย์ที่ 9 พ.ค.นี้ ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างไรก็ตาม ทั้ง 3 คนต่างก็ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ ขุนค้อน กว่า 13,000 คนอย่างอบอุ่น
 


ขณะเดียวกัน ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมชาติอังกฤษ สังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มาร่วมลงเตะงานการกุศลครั้งนี้ด้วยเช่นกัน โดยได้ลงสนาม 28 นาทีเคียงข้างกับ แอนทอน เฟอร์ดินานด์ น้องชายที่อยู่ภายใต้สังกัด ซันเดอร์แลนด์ และ เปาโล ดิ คานิโอ ตำนานหัวหอก ขุนค้อน ชาวอิตาเลียน ให้กับ อคาเดมี่ ออล-สตาร์ส แบบไร้ปัญหาอาการเดี้ยงรบกวน


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์