มาลูด้า-ดร็อกสุดเจ๋งฟอร์มวงร็อกของตัวเอง

มาลูด้า-ดร็อกสุดเจ๋งฟอร์มวงร็อกของตัวเอง

มาลูด้า-ดร็อกสุดเจ๋งฟอร์มวงร็อกของตัวเอง


ฟลอร็องต์ มาลูด้า และ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา 2 ดาวเตะ เชลซี เตรียมหันไปเอาดีทางการเป็นนักดนตรีด้วยอีกทาง หลังทั้งคู่เตรียมฟอร์มวงร็อกของตัวเอง โดยดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสรับบทมือกลอง ขณะที่หัวหอกไอวอรี่โคสต์เป็นมือเบส แถมยังเตรียมดึง จอห์น เทอร์รี่ และ โจโคล มาเป็นนักร้องประจำวงอีกด้วย

 


ฟลอร็องต์ มาลูด้า และ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา 2 ดาวเตะตัวฉกาจของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมฟอร์มวงดนตรีร็อกเป็นของตัวเอง แถมยังเตรียมดึงบรรดาสตาร์ดังเพื่อนร่วมทัพ สิงห์บลูส์ มาอยู่ในวงด้วย ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่พ่อค้าแข้งหันไปเอาดีด้านการเป็นนักดนตรี นับตั้งแต่ ดิออน ดับลิน อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยทำหน้าที่เป็นมือเพอร์คัสชั่นให้กับวง เดอะ ดู้ด (The Dude) ในช่วงก่อนหน้านี้
 

ทั้งนี้ มาลูด้า เตรียมรับหน้าที่เป็นมือกลองของวง ขณะที่ ดร็อกบา เตรียมสวมบทมือเบส โดยดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวว่า เราเพิ่งอยู่ในช่วงออกสตาร์ท และกำลังพยายามเริ่มต้นทำบางสิ่งบางอย่างที่มีความพิเศษอยู่ และเมื่อไหร่ที่เราพร้อม เราก็จะออกมาแสดงให้ทุกคนได้เห็นกัน
 

นอกจากนี้ มาลูด้า ยังเตรียมดึง จอห์น เทอร์รี่ และ โจ โคล มารับหน้าที่นักร้องประจำวงอีกด้วย โดยหวังว่าวงดนตรีของตนนั้นจะโด่งดังได้เหมือน โคลด์เพลย์ วงร็อกสุดโปรดของตัวเอง โดยกล่าวว่า เรามีนักร้องที่ยอดเยี่ยมอยู่ในห้องเปลี่ยนเครื่องแต่งตัวหลายคน แต่ เจที กับ โจ ร้องได้ดีที่สุด
 

ผมได้ไปดูคอนเสิร์ตของ โคลด์เพลย์ ที่สนามเวมบลีย์ และมันก็เป็นหนึ่งในโชว์ที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยดูมา ผมชอบดูการแสดงสด และชอบไปดูโชว์หรือคอนเสิร์ตต่างๆ อยู่บ่อยๆ ผมชื่นชอบวงที่สามารถทำให้คนดูคลั่งไปกับพวกเขาได้ และผมก็ต้องลากเเพื่อนๆ มาที่สตูดิโอของผม เพื่อร่วมซ้อมกันแบบจริงจังสักครั้ง ปีกตัวฉกาจ สิงห์บลูส์ กล่าวทิ้งท้าย


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์