มูรินโญ่เปรยอยากคุมทีมในอังกฤษอีกครั้ง

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เลือดฝอยทองของอินเตอร์ มิลาน เผยยังคงสนใจกลับไปทำงานในเมืองผู้ดีอีกครั้ง รับรู้สึกผูกพัน และสนุกกับการคุมทีมที่นั่น แต่ยังอุบไต๋ไม่บอกว่าจะกลับไปเมื่อไหร่ พร้อมยันเปิดรับทุกข้อเสนอไม่ใช่แค่ สิงห์บลูส์ เชลซี ต้นสังกัดเก่าเท่านั้น

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมโวของ อินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเปรยว่ายังไม่ตัดโอกาสที่จะกลับไปทำงานในอังกฤษ อีกครั้ง และพร้อมเปิดรับข้อเสนอสำหรับทุกสโมสร ไม่จำเป็นต้องเป็น สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ต้นสังกัดเก่า

เฮียมู เพิ่งจะนำอินเตอร์ ชนะ โรม่า 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา คว้าแชมป์โคปปา อิตาเลีย ไปครองเป็นถ้วยแรกในซีซั่นนี้ ซึ่งพวกเขายังมีลุ้นความสำเร็จอีก 2 รายการได้แก่ เซเรีย อา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยมูรินโญ่ ไม่ปกปิดความรู้สึกของตัวเอง เมื่อยอมรับว่ายังคงคิดถึงการทำงานในอังกฤษอยู่เสมอ

โค้ชเลือด ฝอยทอง ซึ่งนำ เชลซี คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย กล่าวว่า ผมเคยอยู่ที่ อังกฤษ 3 ปี และผมรู้ว่าจะกลับไปที่นั่นแน่นอน เมื่อไหร่นะเหรอ ? ไม่มีใครรู้หรอก คงจะเป็นฤดูกาลหน้าก็ได้มั้ง ? ผมไม่คิดแบบนั้น แต่ผมจะกลับไปที่ อังกฤษ แน่นอน

ขณะเดียวกัน มูรินโญ่ ยืนยันพร้อมที่จะเปิดรับข้อเสนอสำหรับทุกสโมสรในเมืองผู้ดี เพราะไม่จำเป็นที่เขาจะต้องกลับไปทำงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ผมพร้อมทำงานกับทุกสโมสร เชลซี เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ แต่ผมเป็นโค้ชฟุตบอลไม่ใช่แค่โค้ชของ เชลซี

http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์