เรือหลีกไป!สิงห์ยื่น 70 ล้านป.ทาบตอร์เรส

Image


สงครามคนรวยช่างน่าอิจฉายิ่งนักเมื่อล่าสุดเชลซีเตรียมเขี่ยแมนเชสเตอร์ ซิตี้พ้นทางหลังมีข่าวยื่นข้อเสนอซื้อเฟร์นานโด ตอร์เรสหอกลิเวอร์พูลใด้วยค่าตัวระทึกโลก 70 ล้านปอนด์

เดลี่ เมลระบุว่ากันว่าการเจรจาในขั้นต้นได้เริ่มขึ้นแล้วและโรมัน อับราโมวิชเจ้าของสิงห์ไฮโซก็พร้อมทำทุกอย่างเพื่อคว้ากองหน้าวัย 26 ปีรายนี้มาประดับคอเลคชั่นให้ได้

เชลซีมีสิทธิ์ประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ด้วยดับเบิ้ลแชมป์หลังจ่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 3 หากเอาชนะวีแกนที่แสตมฟอร์ด บริดจ์ในวันอาทิตย์นี้ และยังเหลือนัดชิงเอฟเอ คัพกับปอร์ทสมัธให้ลุ้นต่ออีกด้วย

อย่างไรก็ตามถึงเชลซีเป็นดับเบิ้ลแชมป์ในฤดูกาลนี้ อับราโมวิชยังไม่วางใจขุมกำลังชุดปัจจุบันที่อายุเริ่มมากและต้องการซื้อผู้เล่นระดับซุปเปอร์สตาร์เพื่อเป้าหมายสูงสุดนั่นคือคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ตอร์เรสย้ายจากแอตเลติโก้มาลิเวอร์พูลในปี 2007 ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ และเซ็นต์สัญญา 4 ปี รับค่าเหนื่อย 110000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

อย่างไรก็ตามความล้มเหลวของลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้ที่ไม่ได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และอนาคตที่ยังไม่แน่นอนของราฟาเอล เบนิเตซ จะมีส่วนทำให้ตอร์เรสย้ายทีมออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ดูมีโอกาสคว้าตัวตอร์เรสมากกว่า ถ้าพวกเขาคว่ำสเปอร์สและคว้าโควต้าไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกได้ในฤดูกาลหน้า แต่การลงเล่นให้เชลซีก็ดูน่าสนใจกว่าสำหรับกองหน้าดีกรีทีมชาติสเปนรายนี้

Credit by:www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์