สาวกรี๊ดสลบ!โด้กับดร็อกแพ็กคู่โชว์ตุง

สาวกรี๊ดสลบ!โด้กับดร็อกแพ็กคู่โชว์ตุง

ตุงช็อกโลก! สาวน้อยสาวใหญ่กับหนุ่มแต๋วกรี๊ดแตกกันเป็นแถว อยู่ดีๆ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับสยิว กับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกผู้ทรงอิทธิพล พร้อมใจนุ่งลิงโชว์เป้าบึ้มกระหึ่มโลกในการถ่ายแบบอวดความเป็นชายตำตาตำใจตากล้องหญิงคนดังให้กับ วานิตี้ แฟร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์เก๋ไก๋กางเกงในสีธงชาติต้อนรับฟุตบอลโลก!
 


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกส สังกัด เรอัล มาดริด และ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์ สังกัด เชลซี ครึ้มอกครึ้มใจยังไงไม่ทราบได้ นัดการมาถอดเสื้อผ้าเหลือแต่กางเกงในตัวเดียวโดดๆ อวดความเป็นชายชาตรีที่ซุกซ่อนอยู่ภายในให้สาวๆ และหนุ่มๆ ชาวสีม่วงหายใจหายคอไม่ทั่วท้อง เพราะมัวแต่คาดเดา ความลับ ของทั้งคู่กันไปต่างๆ นานาเสียอย่างนั้น
 

เดชะบุญที่สองแข้งดังไม่ได้เพี้ยนหรือเปลี่ยนไปแต่อย่างใด เนื่องจากเป็นการถ่ายแบบให้กับ วานิตี้ แฟร์ นิตยสารชื่อดัง เนื่องในโอกาสที่ปี 2010 เป็นปีฟุตบอลโลก ซึ่งกำลังจะเปิดฉากฟาดแข้งกันในระหว่างวันที่ 11 มิ.ย.-11 ก.ค.นี้ ที่ประเทศแอฟริกาใต้ เท่านั้นเอง โดยมีคอนเซ็ปต์หรือแนวคิดรวบยอดในการสื่อถึงทีมชาติของ โรนัลโด้ กับ ดร็อกบา ด้วยการนุ่งกางเกงในสีประจำชาติของแต่ละคนนั่นเอง
 

ภาพสยิวดังกล่าว ซึ่งเป็นผลงานการถ่ายทำของ แอนนี่ เลโบวิตซ์ ตากล้องหญิงชื่อก้อง เผยให้เห็นว่า คาสโนโด้ กำลังยืนโชว์ตุงของชอบนุ่งกุงเกงลิงสีแดงแจ๋พร้อมกับตราสัญลักษณ์ทีม ฝอยทอง ขณะที่ดาวยิง สิงห์บลูส์ ซึ่งเพิ่งจะติดโผผู้ทรงอิทธิพลสูงสุดในโลกจากการประกาศของ ไทม์ นิตยสารดังระดับโลก ไปหมาดๆ อวดความกำยำของตัวเองในกางเกงชั้นในสีเขียว, ทอง และขาว ตามสีธงชาติของไอวอรี่โคสต์บ้านเกิด
 

วานิตี้ แฟร์ บรรยายถึงแข้งทองเจ้าของส่วนสัดมโหฬารตระการตาว่า ในอเมริกา ผู้ชายเหล่านี้อาจจะไม่ยินดีปรีดาเท่าไหร่นัก เพราะพวกเขาไม่ได้เป็นที่รู้จักเทียบเท่ากับดาวดังในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล แต่สำหรับผู้คนส่วนใหญ่ในโลกใบนี้แล้ว พวกเขาเป็นมากกว่านักเตะซูเปอร์สตาร์ด้วยซ้ำไป พวกเขาคือพระเจ้าดีๆ นี่เอง
 

สำหรับนักฟุตบอลคนดังคนอื่นๆ ที่พร้อมใจกันโชว์ตุงในครั้งนี้ ประกอบด้วย แลนดอน โดโนแวน กองกลางทีมชาติสหรัฐอเมริกา, ซัลลี่ย์ มุนตารี่ มิดฟิลด์ทีมชาติกานา, อเล็กซานเดร ปาโต้ และ ริคาร์โด้ กาก้า ดาวดังทีมชาติบราซิล, ซามูเอล เอโต้ กองหน้าทีมชาติแคเมอรูน, มิชาเอล บัลลัค กัปตันทีมชาติเยอรมัน และ คาร์ลตัน โคล หัวหอกทีมชาติอังกฤษ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์