ตราหมีรับข้อเสนอซื้อกุนจากเชลซี40mแล้ว!!!

ตราหมีรับข้อเสนอซื้อ'กุน'จากเชลซี40mแล้ว!!!

Image

Sergio Agueroกองหน้าทีมตราหมีชาวอาเจนไตได้ตอบรับข้อเสนอของเชลซีด้วยราคา40ล้านปอนด์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากรายงานของESPNsoccernet

ผู้จัดการทีมตราหมีได้กล่าวหลังจากที่แข่งกับลิเวอร์พูลในรอบรองชนะเลิศ ยูโรป้าลีก กุนกำลังจะไปเชลซี ข้อเสนอสิ้นสุดด้วยราคา40ล้านปอนด์เขากล่าว

Agueroเกือบย้ายมาเล่นให้เชลซีแล้วในช่วงตลาดนักเตะเปิดเดือนมกราคมที่ผ่านมาแต่อันเช่นายใหญ่เชลซีเห็นว่ายังไม่รีบร้อนที่จะคว้าดาวเตะรายนี้มาด้วยราคา50ล้านปอนด์และเชื่อว่านักเตะชุดเดิมของตนมีดีพอที่จะช่วยกันคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ ทีมตราหมีได้ประสบปัญหาการเงินอย่างหนักและตัวนักเตะผู้นี้ก็มีใจที่จะไปเล่นในลอนดอนด้วยหลังจากศึกฟุตบอลโลก และเมื่อเร็วๆนี้กุนก็ได้ออกมาแสดงความนับถือนักเตะอย่างแฟรงค์ แลมพาร์ด และ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมพร้อมกันนี้เหมือนเป็นการส่งข้อความไปทางเชลซีให้มาคว้าตัวเขาไปได้แล้ว

เชลซีเป็นสโมสรทีดี กุนกล่าว พวกเขาก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในทีมที่น่ากลัวที่สุดของยุโรปในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และลอนดอนเป็นเมืองที่ยอดเยี่ยมผมคิดว่าตัวผมและภรรยาคงมีความสุขดีกับการใช้ชีวิตในลอนดอนนะ

Agueroเซ็นสัญญากับทีมตราหมีเมื่อปี2006และได้มีการเปรียเทียบว่ากุนนั้นมีสไตล์การเล่นคล้ายตำนานลูกหนังอย่าง Diego Maradona และกุนก็ได้แต่งงานกับลูกสาวของมาราโดน่านาม Giannina Maradona และตอนนี้กุนก็กำลังสู้อย่างเต็มที่เพื่อตำแหน่งตัวจริงในทีมชาติอาร์เจนตินาเพื่อลุยศึกฟุตบอลโลกที่จะถึงนี้


Credit by: http://soccernet.espn.go.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์