กาลูกระตุ้นเพื่อนมุ่งมั่นเกมเยือนหงส์

ซาโลมง กาลู หัวหอกตัวเก่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ต้องทำผลงานให้สุดยอด ในแมตช์เยือน ลิเวอร์พูล เกมลีกสุดสัปดาห์นี้

ชี้หากเล่นเหมือนเกมที่แพ้ สเปอร์ส มีหวังโดนยำเละแน่ พร้อมเชื่อ หากเก็บ 3 คะแนนที่ แอนฟิลด์ ได้ โอกาสคว้าแชมป์ลีกคงไม่ไกลเกินเอื้อม




ซาโลมง กาลู กองหน้าทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ของ เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตือนเพื่อนร่วมทีม หากทำผลงานได้เหมือนกับแมตช์ที่แพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีหวังโดน หงส์แดง ลิเวอร์พูล ไล่อัดยับคาสนาม แอนฟิลด์ เกมลีก วันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม นี้แน่นอน

 


สำหรับตอนนี้ สิงห์บลูส์ มีแต้มนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แค่ 1 คะแนนเท่านั้น โดยแมตช์สำคัญคือ เกมเยือน หงส์แดง สุดสัปดาห์นี้ โดยหากพลาด มีสิทธิ์ที่จะชวดแชมป์ลีกได้เลยทีเดียว ซึ่งงานนี้ กาลู จำเป็นต้องกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ห้ามทำผลงานออกทะเล เหมือนแมตช์ที่โดน สเปอร์ส เผาเครื่อง 1-2 เด็ดขาด

 


ดาวเตะวัย 24 ปี ซึ่งเพิ่งซัดแฮตทริก ในเกมถล่ม สโต๊ค ซิตี้ 7-0 ให้ความเห็นว่า เราต้องบุกไปที่นั่น และควบคุมเกมให้ได้ ผมรู้สึกว่าที่ ท็อตแน่ม เราปล่อยให้พวกเขาได้เล่น เราปล่อยให้พวกเขาเล่นบอลกันแบบสบายๆ เราต้องไปเยือน ลิเวอร์พูล และเล่นในแนวทางที่แตกต่างออกไป

 


เราต้องเก็บบอลและเล่นในเกมของเรา ไม่รอให้ ลิเวอร์พูล เล่นได้ในช่วงต้นเกม สนาม แอนฟิลด์ ยังคงเป็นเรื่องยากสำหรับผู้มาเยือน แต่เรามีแรงกระตุ้น และรู้ว่าถ้าเราชนะที่นั่น ทุกสิ่งทุกอย่างจะอยู่ในมือเรา กับการเล่นในบ้านพบ วีแกน

 


แม้ ลิเวอร์พูล จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกทีมชาติสเปน แต่ กาลู เชื่อว่า กองหน้าคนอื่นจะสร้างปัญหาให้กับแนวรับ สิงห์บลูส์ แน่นอน ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่แข็งแกร่งกับการเล่นในบ้าน แม้จะไม่มี ตอร์เรส ก็ตาม ความจริงแล้วถ้า ตอร์เรส ลงเล่นได้ มันคงจะช่วยเพิ่มศักยภาพให้กับพวกเขา แต่ผมคิดว่า พวกเขายังเป็นทีมที่เล่นด้วยได้ยากใน แอนฟิลด์ เพราะพวกเขามีสปิริตกับการเล่นในบ้าน และแฟนบอลของพวกเขาคงจะกระตุ้นพวกเขาเต็ม 200 เปอร์เซ็นต์

 


นอกจากนี้ อดีตดาวเตะ เฟเยนูร์ด เชื่อว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การเก็บชัยชนะในเกมของตัวเอง โดยไม่ต้องไปสนใจผลการแข่งขันของ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมคิดว่า เราต้องชนะ มี 2 เกมที่ต้องลงเล่น และไม่มีทางอื่น ถ้าคุณอยากรักษาโอกาสของคุณเอาไว้ คุณต้องชนะทุกเกม ผมหวังว่า แมนเชสเตอร์ จะบุกไปที่ ซันเดอร์แลนด์ และทำแต้มหลุดมือ แต่คุณต้องมีสมาธิกับเกมของตัวเอง ถ้าเราได้ 3 คะแนน เราไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่ แมนเชสเตอร์ ทำเลย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์