เชลซีเอาแน่! ทุ่มซื้อบีย่าเสริมคม



      สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี วางแผนผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ เริ่มต้นจากการทุ่มเงินซื้อ ดาบิด บีย่า หัวหอกเนื้อหอม บาเลนเซีย มาเสริมคมเป็นรายแรก 

      เชลซี เศรษฐีใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าว เมื่อวันอังคารที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมาว่า เตรียมข้อเสนอก้อนโตไว้ขอซื้อ ดาบิด บีย่า กองหน้าอันตรายของ ไอ้ค้างคาว บาเลนเซีย ทีมดังแห่ง ลา ลีกา สเปน มาเสริมแนวรุกแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้


     เว็บไซต์ โกล์ ดอท คอม ยูเค เปิดเผยว่า บีย่า ซึ่งเชื่อว่า น่าจะดังเป็นพลุแตกในฟุตบอลโลก 2010 พร้อมจะย้ายออกจากถิ่น เมสตาย่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ และได้รับความสนใจจากหลายสโมสร รวมทั้งยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ด้วย

      อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ชี้ว่า เชลซี หวังจะเอาชนะคู่แข่งทุกราย และคว้า บีย่า มาร่วมทีมให้ได้ ถึงแม้จะมองว่า ค่าตัวของหัวหอกทีมชาติสเปน ซึ่งถูกประเมินไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) ยังสูงเกินไปนิดก็ตาม


      ทั้งนี้นอกจาก บีย่า แล้ว เชลซี ยังมีแผนจะคว้านักเตะ ชื่อดังมาร่วมทีมอีกมากมาย อาทิ เซร์คิโอ อเกวโร่ ของ แอตเลติโก มาดริด และ ฟร้องค์ ริเบรี่ ของ บาเยิร์น เพื่อทำการผ่าตัดทีมที่มีอายุเฉลี่ยค่อนข้างเยอะ ซึ่งคาดว่า อาจจะใช้เงินมากกว่า 68 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,400 ล้านบาท) ที่พวกเขาเคยทุ่มไปในการสร้างทีมเมื่อปี 2006 เสียอีก

เครดิต http://www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์