เช็กชี้เชลซีเจอนัดชิงบอลถ้วย3นัดหวัง2แชมป์

            ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติเช็กของ เชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ออกโรงเน้นย้ำความสำคัญว่า ตอนนี้พวกเขาจะต้องลงเล่น 3 นัดที่เหลือในฤดูกาลนี้ คือ 2 นัดในลีก และ นัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ เป็นเหมือนนัดชิงดำบอลถ้วยทุกนัด เพื่อผงาดคว้าแชมป์ทั้ง 2 รายการให้จงได้
 tanเช็ก ยืนกรานว่า แข้ง สิงห์บลูส์ มุ่งมั่นจะคว้าชัยทั้ง 3 เกมที่เหลือ
 
         ตอนนี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับเราแล้ว ในห้องแต่งตัว เราพูดกันว่าจะมองไปทีละเกม โดยหลักๆ แล้ว ตอนนี้ เรากำลังจะลงเล่นเกมนัดชิงชนะเลิศ 3 นัด คือ 2 นัดในลีก และ เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ถ้าเราต้องการคว้าแชมป์ทั้ง 2 รายการ เราต้องชนะทุกแมตช์ และจะได้ไม่ต้องสนใจผลการแข่งขันนัดอื่นเลย
          อดีตนายทวาร แรนส์ ยังได้ยกย่องความสามารถในการแก้ตัวกลับมาจากเกมไปแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดสัปดาห์ก่อน ด้วยการไล่ต้อน สโต๊ค ซิตี้ 7-0 เมื่อวันอาทิตย์
ทุกครั้งที่เกมนัดหนึ่งผิดพลาดไป มันสำคัญมากว่าทีมจะแก้ตัวในนัดต่อมาอย่างไร การตอบสนองของเรานั้นยอดเยี่ยมมาก เพราะเราลืมแมตช์ ท็อตแน่ม ไปได้แล้ว และ มุ่งมั่นเล่นให้ดีที่สุดในเกมกับ สโต๊ค
        สุดท้าย เช็ก ไม่คิดว่าแชมป์ลีกจะตัดสินกันด้วยผลต่างประตูได้เสีย ประตูได้เสียนั้นถือว่าสำคัญ แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นตัวตัดสินแชมป์ในปีนี้

เครดิต:siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์